Bí mật đằng sau tên tội phạm tình dục gây sốc nhất trong bê bối Burning Sun Jung Joon Young sau khi ra tù

Bí mật đằng sau tên tội phạm tình dục gây sốc nhất trong bê bối Burning Sun Jung Joon Young sau khi ra tù

Hãy cùng khám phá những bí mật đen tối về tên tội phạm tình dục gây sốc nhất trong bê bối Burning Sun Jung Joon Young sau khi anh ta ra tù. Những thông tin mới nhất sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Phần 1: Tung Tích Bất Ngờ

Tin tức mới nhất về nam ca sĩ nổi tiếng Jung Joon Young đã gây chấn động cộng đồng mạng. Sau khi mãn hạn tù vào tháng 3 năm nay, Jung Joon Young đã bắt đầu chuẩn bị kế hoạch rời khỏi Hàn Quốc. Theo nhà báo Kang Kyung Yoon, nam ca sĩ này đang lên kế hoạch di cư tới một quốc gia khác, khiến dư luận dậy sóng.

Ảnh 2

Ảnh 2

Ảnh 3

Ảnh 3

Phần 2: Bí Ẩn Về Cuộc Gặp Gỡ

Thông tin từ tờ Xsports News và nhà báo Kang Kyung Yoon trái ngược nhau về tương lai của Jung Joon Young. Trong khi Xsports News cho biết Jung Joon Young muốn tiếp tục hoạt động âm nhạc sau khi ra tù, nhà báo Kang Kyung Yoon lại tiết lộ rằng anh chuẩn bị di cư ra nước ngoài.

Ảnh 4

Ảnh 4

Phần 3: Bí Ẩn Đen Tối

Phóng sự của BBC về bê bối Burning Sun đã hé lộ nhiều góc khuất đen tối của Jung Joon Young. Anh ta bị chỉ trích gay gắt khi bị phát hiện quấy rối tình dục và tham gia vào hành vi cưỡng hiếp tập thể. Những hành vi này đã khiến Jung Joon Young trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội trong suốt thời gian qua.

Ảnh 5

Ảnh 5

Ảnh 6

Ảnh 6

Ảnh 7

Ảnh 7

Nguồn: Kenh14