Bí mật đằng sau hình ảnh si tình của Lâm Canh Tân

Bí mật đằng sau hình ảnh si tình của Lâm Canh Tân

Khám phá những điều bí mật về đời tư đào hoa của sao nam Lâm Canh Tân, người được biết đến với hình ảnh si tình trên màn ảnh.

Hành trình sự nghiệp của Lâm Canh Tân

Với khởi đầu khiêm tốn từ năm 2007, Lâm Canh Tân đã từng là chàng trai vô danh nhưng sở hữu nhan sắc điển trai và thân hình cao ráo. Nhờ sự giúp đỡ của Hà Nhân, anh đã có cơ hội bước vào Học viện Hý kịch Thượng Hải và khẳng định tài năng diễn xuất.

Sau những bước đầu tiên, Lâm Canh Tân nhanh chóng trở thành tâm điểm của làng giải trí với những vai diễn ấn tượng trong các dự án nổi tiếng như Bộ Bộ Kinh Tâm, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2, Võ Thần Triệu Tử Long, và Sở Kiều Truyện.

Hình ảnh 'người trong mộng' trên màn ảnh

Trên màn ảnh, Lâm Canh Tân được biết đến với hình ảnh nam thần chung tình, ấm áp và đầy cảm xúc, thu hút hàng triệu fan nữ. Danh xưng 'người trong mộng của 900 triệu cô gái' đã gắn liền với tên tuổi của anh từ năm 2014.

Tuy nhiên, hình ảnh này chỉ là phần nổi bật trên màn ảnh, trong đời thực, Lâm Canh Tân lại có cuộc sống tư lý thú khác hoàn toàn.

Đời tư đào hoa của Lâm Canh Tân

Không giống như hình ảnh trên màn ảnh, Lâm Canh Tân được biết đến với đời tư đào hoa, thay đổi người yêu thường xuyên. Anh từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các bạn diễn nữ và có những scandal tình ái ồn ào.

Năm 2020, anh bị tung ảnh ra vào khách sạn cùng 2 cô gái lạ suốt nhiều đêm, và năm 2021, anh được đồn hẹn hò với 3 người trong một ngày. Những scandal này đã khiến hình ảnh 'chung tình' của Lâm Canh Tân trên màn ảnh bị nghi ngờ và suy thoái.