Bí mật đằng sau hình ảnh 'búp bê sống' của Minju - Thành viên đặc biệt của ILLIT

Bí mật đằng sau hình ảnh 'búp bê sống' của Minju - Thành viên đặc biệt của ILLIT

Khám phá bí mật về nghi vấn dao kéo của thành viên đặc biệt Minju trong nhóm ILLIT trước khi debut. Hãy cùng tìm hiểu về hành trình và sự thay đổi của cô nàng từ thời YG đến BELIFT LAB.

Hành trình sáng giá của Minju

Minju, thành viên đặc biệt của nhóm nhạc ILLIT, đã gây chú ý với hành trình âm nhạc đầy thành công. Dù chỉ mới debut với ca khúc Magnetic, Minju đã chinh phục BXH Billboard 100 và mang về những chiếc cúp đầu tiên trên sân khấu. Tuy nhiên, bên cạnh thành công vang dội, nhan sắc xinh đẹp của Minju cũng khiến nhiều người tò mò và tranh cãi.

Minju từng là một thực tập sinh tại YG Entertainment và được biết đến với tên gọi 'em gái BLACKPINK' trong dự án BABYMONSTER. Sự chuyển đổi từ YG sang BELIFT LAB đã giúp Minju phát triển không chỉ về âm nhạc mà còn về phong cách và hình ảnh.

Nghi vấn về dao kéo

Loạt ảnh 'đào mộ' trước khi debut của Minju đã khiến dư luận xôn xao với những nghi vấn về dao kéo. Nhiều người cho rằng nhan sắc của Minju có sự thay đổi đáng ngờ và có khả năng can thiệp từ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực rằng sự thay đổi có thể đến từ cách trang điểm và phong cách thời trang của cô nàng.

Minju trước khi debut - Ảnh 1

Minju trước khi debut - Ảnh 1

Sự thật về visual 'búp bê sống'

Visual xinh đẹp như búp bê sống của Minju đã làm cho cô trở thành một trong những thành viên được yêu thích nhất của ILLIT. Sự kết hợp giữa nhan sắc, tài năng và phong cách của Minju đã khiến fan hâm mộ phải ngưỡng mộ. Dù có những tranh cãi về ngoại hình, không thể phủ nhận rằng Minju đã chứng minh được khả năng và giá trị của mình trong làng giải trí Kpop.

Minju sau khi debut - Ảnh 2

Minju sau khi debut - Ảnh 2