Bí mật đằng sau hậu trường siêu đám cưới 155 tỷ của Rihanna: Từ nữ ca sĩ quái chiêu đến doanh nhân thành đạt

Bí mật đằng sau hậu trường siêu đám cưới 155 tỷ của Rihanna: Từ nữ ca sĩ quái chiêu đến doanh nhân thành đạt

Khám phá bí mật của Rihanna tại siêu đám cưới gia đình giàu có nhất châu Á, nơi cô trở thành tâm điểm tranh cãi vì phong cách biểu diễn độc đáo.

Phần 1: Sự chuyển mình từ nữ ca sĩ đến doanh nhân

Rihanna - một cái tên không còn xa lạ với làng giải trí thế giới. Từ một sinh viên nghèo, cô đã trở thành nữ tỷ phú tự thân giàu nhất nước Mỹ. Những năm gần đây, Rihanna đã ít hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, chuyển hướng sự nghiệp sang kinh doanh với đế chế mỹ phẩm, thời trang Fenty. Cô chỉ xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt như Super Bowl hay các dịp quan trọng của giới thượng lưu.

Image 1

Image 1

Phần 2: Cuộc tranh cãi về phong cách trình diễn

Dù nhận được cát xê lên đến 155 tỷ đồng cho buổi biểu diễn tại siêu đám cưới của tỷ phú Mukesh Ambani, Rihanna đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng về phong cách biểu diễn của mình. Nhiều người cho rằng cô biểu diễn hời hợt, thiếu năng lượng, gây thất vọng cho khán giả.

Image 2

Image 2

Phần 3: Sự đa chiều của Rihanna

Bất chấp những tranh cãi, Rihanna vẫn là một biểu tượng âm nhạc được yêu thích trên toàn thế giới. Mặc dù tập trung vào kinh doanh và không có kế hoạch ra album mới, cô vẫn giữ vững vị thế của mình trong làng giải trí. Cuộc sống và sự nghiệp của Rihanna luôn là đề tài gây chú ý và tranh luận trong làng giải trí quốc tế.

Image 3

Image 3

Nguồn: Page Six