Bí mật đằng sau hành trình của Mai Phương tại Miss World

Bí mật đằng sau hành trình của Mai Phương tại Miss World

Khám phá bí mật đằng sau hành trình đầy gian khổ của Mai Phương tại Miss World, từ những thử thách đầu tiên đến những phút giây nghẹt thở trên sân khấu.

Hành trình đầy gian khổ

Mai Phương, đại diện Việt Nam tại Miss World, đã trải qua một hành trình đầy gian khổ và thử thách tại cuộc thi danh prestigous này. Đêm Chung kết Miss World tại Ấn Độ đã chứng kiến sự xuất sắc và sức mạnh của Mai Phương khi cô lọt vào top 40 cùng với 111 đối thủ. Tuy nhiên, không phải mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho Mai Phương khi bị phân biệt đối xử trong phần thi trang phục Ấn Độ, gây ra sự bức xúc của người hâm mộ.

Mai Phương - Hành trình đầy gian khổ

Mai Phương - Hành trình đầy gian khổ

Góc nhìn từ người hâm mộ

Sau khi Mai Phương chỉ được quay ở những góc xa và không nhận được sự công bố riêng, cư dân mạng đã bày tỏ sự bất bình và cho rằng cô bị đối xử không công bằng. Tuy nhiên, không vì vậy mà Mai Phương chùn bước, ngược lại, cô đã tỏ ra tự tin, rạng rỡ và ghi điểm với thần thái và nhan sắc tuyệt vời.

Niềm tin và hy vọng

Mai Phương đã chia sẻ với chúng tôi về sự nỗ lực và tâm huyết mà cô đã dồn vào cuộc thi. Với tinh thần luôn cố gắng hết mình và chân thành với mọi hoạt động, Mai Phương tin rằng dù kết quả cuối cùng ra sao, tất cả các cô gái tham gia đều xứng đáng với sự công bằng và trọn vẹn tại Miss World.

Mai Phương - Niềm tin và hy vọng

Mai Phương - Niềm tin và hy vọng

Clip:

Clip: Mai Phương mờ nhạt trong phần trình diễn trang phục Ấn Độ của 13 thí sinh đặc cách vào top 40

Mai Phương mờ nhạt trong phần trình diễn trang phục Ấn Độ của 13 thí sinh đặc cách vào top 40 Clip:

Clip: Mai Phương chính thức được gọi tên vào top 40 Miss World

Mai Phương chính thức được gọi tên vào top 40 Miss World