Bí Mật Đằng Sau Five Nights at Freddy's 2: Sự Trở Lại Đầy Hấp Dẫn

Bí Mật Đằng Sau Five Nights at Freddy's 2: Sự Trở Lại Đầy Hấp Dẫn

Khám phá những thông tin mới nhất về bộ phim Five Nights at Freddy's 2, cuộc hành trình đầy kịch tính của Mike Schmidt và những bí mật đen tối tại Freddy Fazbear's Pizza.

Sự Bắt Đầu Trong Năm Này

Một thông tin đáng chú ý vừa được tiết lộ về ngày bắt đầu quay phim Five Nights at Freddy's 2. Dựa trên loạt trò chơi video nổi tiếng, bộ phim chuyển thể đã giới thiệu khán giả với Mike Schmidt của Josh Hutcherson, một an ninh gác cửa gặp rắc rối khi nhận việc tại nhà hàng Freddy Fazbear's Pizza bỏ hoang và phát hiện ra rằng các hình mẫu robot đồ chơi tại đây bị khuất phục bởi những đứa trẻ giết người.

Sau khi doanh thu của Five Nights at Freddy's vượt qua con số 295 triệu USD để trở thành bộ phim kinh dị có doanh thu cao nhất năm 2023, Hutcherson xác nhận rằng một phần tiếp theo đang được thực hiện và sau đó nói rằng việc quay phim 'nên' bắt đầu 'vào một thời điểm trong năm nay'.

Tất Cả Những Gì Chúng Ta Biết Về Five Nights at Freddy's 2

Hutcherson tiết lộ rằng Five Nights at Freddy's 2 đang trong quá trình phát triển khi nói rằng 'họ đang trong quá trình hoàn thiện câu chuyện ngay bây giờ và họ muốn bắt đầu càng sớm càng tốt'. Ngay sau đó, ngôi sao này nói rằng họ 'nên' bắt đầu quay phim phần tiếp theo 'vào một thời điểm trong năm nay', với thông tin từ danh sách sản xuất cho thấy ngày đó là ngày 1 tháng 7. Ngoài việc Hutcherson tái xuất vai Mike Schmidt, dàn diễn viên trở lại cũng dự kiến bao gồm Piper Rubio vai Abby và Elizabeth Lail vai Vanessa.

Những diễn viên thể hiện vai trò trong phần phim đầu tiên cũng sẽ quay trở lại trong phần tiếp theo, bao gồm Kevin Foster vai Freddy Fazbear, Jade Kindar-Martin vai Bonnie, Jessica Weiss vai Chica và Roger Joseph Manning Jr. vai Foxy. Mặc dù đã bị thương nặng trong kết thúc của Five Nights at Freddy's, Matthew Lillard - người đóng vai William Afton tiết lộ rằng anh đã ký hợp đồng ba bộ phim với hãng phim. Vì vậy, nhân vật của anh có thể sẽ trở lại dưới hình hài một linh hồn chiếm giữ Springtrap.

Sự Hồi Sinh Của Five Nights at Freddy's 2

Vào năm 2018, Scott Cawthon, người tạo ra loạt trò chơi video và cộng tác viết kịch bản cho bộ phim, cho biết nếu phần phim đầu tiên thành công, sẽ có một phần tiếp theo chuyển thể từ sự kiện của trò chơi thứ hai. Mặc dù phần phim đầu tiên đã thành công về mặt thương mại, không rõ liệu kế hoạch này vẫn còn được thực hiện cho câu chuyện của phần tiếp theo hay không. Nếu việc quay phim bắt đầu vào tháng 7 năm 2024, có khả năng ngày ra mắt Five Nights at Freddy's 2 sẽ vào đầu năm 2025.