Bí Mật Đằng Sau Despicable Me 4

Bí Mật Đằng Sau Despicable Me 4

Bộ phim Despicable Me 4 hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim hay nhất của series, với điểm mạnh lớn bên hậu trường. Bài viết này sẽ phân tích những thông tin đặc biệt về bộ phim và nhấn mạnh vai trò của nhà biên kịch Mike White.

Gru và Gia Đình Mới

Trailer của Despicable Me 4 đã ra mắt, và dường như đây sẽ là một trong những bộ phim hay nhất của series, có lẽ do có một lợi thế lớn bên hậu trường so với các phần trước.

Mike White looking confused in School of Rock

Mike White looking confused in School of Rock

Despicable Me 4 xoay quanh cuộc sống của Gru và vợ Lucy khi phải thích ứng với việc có một đứa con mới trong nhà, Gru, Jr., và những khó khăn khi nuôi dưỡng một cậu bé bên cạnh ba cô con gái nuôi: Margo, Edith, và Agnes.

A dog looks angrily at Gru in Despicable Me 4

A dog looks angrily at Gru in Despicable Me 4

Sau một phần ba không được đánh giá cao, Despicable Me 4 dường như là sự trở lại của series.

Nhóm Biên Kịch Tài Năng

Despicable Me 4 được viết bởi Ken Daurio, người đã làm việc trên kịch bản cho tất cả các phần trước, và Mike White, người tạo ra series phim truyền hình The White Lotus được khen ngợi rộng rãi.

Daurio hiểu rõ hơn bất kỳ ai về những nhân vật này, khi đã kể từng câu chuyện của họ từ đầu, vì vậy anh sẽ đảm bảo rằng phần bốn không phản bội hình ảnh họ. Nhưng điểm đặc biệt ở đây là Mike White, một trong những nhà biên kịch vĩ đại nhất hiện nay.

Mike White và Sứ Mệnh Cứu Vãn

Tài năng của Mike White có thể là điều mà series Despicable Me cần để thoát khỏi sự suy thoái sau phần ba. Công việc của anh trên The White Lotus đã chứng minh rằng anh là một người kể chuyện tài ba, có khả năng mang nhân vật vào cuộc sống và xen vào câu chuyện của họ những chủ đề và nhận xét mạnh mẽ, và anh đã trở thành vua phim gia đình với việc viết kịch bản cho School of Rock.

Với Mike White làm việc trên kịch bản, Despicable Me 4 có thể cuối cùng trở thành một câu chuyện hài hước, cảm động, hấp dẫn xứng đáng với bộ phim gốc kinh điển.