Bí Mật Của Bộ Phim Despicable Me 4 Sẽ Đưa Bộ Phim Thành Công

Bí Mật Của Bộ Phim Despicable Me 4 Sẽ Đưa Bộ Phim Thành Công

Bộ phim Despicable Me 4 sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2024, và phần tiếp theo của Illumination đang sao chép một động thái tài tình mà Pixar đã sử dụng thành công cho bom tấn 1.2 tỷ USD của mình. Bộ phim Despicable Me 4 hứa hẹn sẽ đưa series phim này vượt qua mốc 5 tỷ USD với cốt truyện ban đầu độc đáo.

Sự Trở Lại Của Gru

Despicable Me 4 | Official Trailer

Despicable Me 4 sẽ đánh dấu sự trở lại của câu chuyện về Gru sau 2017, một khoảng thời gian dài kể từ lần xuất hiện gần nhất của Minions trên màn ảnh lớn vào năm 2022. Với cốt truyện ban đầu của phần tiếp theo này, Despicable Me 4 hứa hẹn sẽ đưa series phim này vượt qua mốc 5 tỷ USD.

Gru holding the baby with his wife from the Despicable Me 4 movie trailer

Gru holding the baby with his wife from the Despicable Me 4 movie trailer

Bé Gru Trong Despicable Me 4

Despicable Me 4 sẽ mô tả cuộc sống của Gru với sự xuất hiện mới trong gia đình, và đứa bé này có vẻ rất giống với Jack-Jack trong The Incredibles 2. Trailer của Despicable Me 4 cho thấy Gru gặp khó khăn trong việc hòa nhập với con trai, người mà biểu cảm khuôn mặt của anh ta cho thấy anh ta quan tâm hơn đến mẹ và chị em gái của mình hơn là cha. Khi Gru tham gia một nhiệm vụ mới, anh ta cố gắng dạy cho Gru Jr. cách làm ác. Chính sự chuẩn bị này đã sẵn sàng cho những tình huống hài hước và đáng yêu, và yếu tố bé nhỏ trong câu chuyện cũng hứa hẹn sẽ tạo ra sự thành công lớn nhờ vào thành công vang dội của The Incredibles 2.

Bé Gru Trong Despicable Me 4

Bé Gru Trong Despicable Me 4

Không Lặp Lại Sai Lầm từ The Incredibles 2

Mặc dù Despicable Me 4 rất thông minh khi sử dụng Gru Jr. theo cùng cách mà The Incredibles 2 đã sử dụng Jack-Jack, nhưng phần tiếp theo của Illumination cần tránh việc mắc sai lầm như The Incredibles 2 đã làm với Bob. Phần tiếp theo của The Incredibles đã vẽ hình Bob ở một ánh sáng hơi tiêu cực, gợi ý rằng anh ta không phải là người cha tốt nhất đối với Jack-Jack. Despicable Me 4 không nên làm điều này với Gru. Thay vào đó, phim cần phải cho Gru trở thành người cha tốt, ngay cả khi con của anh ta không biết hoặc không thích anh ta ngay lúc này. Điều này sẽ giữ cho Gru trở thành người dẫn đầu có thể đồng cảm trong khi vẫn tận dụng tốt tình huống gia đình mới của anh. Cả hai điều này sẽ đưa Despicable Me 4 đến thành công.