Bí Mật Đằng Sau Câu Thoại 'Mất Nết' Của Nam Diễn Viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Bí Mật Đằng Sau Câu Thoại 'Mất Nết' Của Nam Diễn Viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Bí mật về câu thoại 'mất nết' bị cắt khỏi bản chính trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã được hé lộ, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Bí Mật Đằng Sau Câu Thoại 'Mất Nết'

Nam diễn viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã khiến cả khán giả bất ngờ khi chia sẻ một đoạn clip cắt ra từ bộ phim. Trong đoạn clip này, sếp Giang tới nhà Nguyệt để đón Lan Nhi thì thấy con gái mình đã nằm ngủ ngon lành bên cạnh con gái Nguyệt. Lúc này, Nguyệt nói với Giang: 'Anh bế con bé về đi ạ!'. Đáp lại, Giang nói: 'Tôi chỉ muốn bế cô giáo thôi, cô giáo đồng ý đi ạ!'.

Đây được cho là đoạn đối thoại 'mất nết' đã bị cắt khỏi bản chính của phim, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Tuy nhiên, thực tế, đây chỉ là một trò đùa của nam diễn viên và câu thoại này không xuất hiện trong phim.

Nam diễn viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Nam diễn viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Phản Ứng Của Đồng Nghiệp

Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã phản ứng mạnh mẽ trước sự 'mất nết' của sếp Giang trong câu thoại này. Đạo diễn Bùi Tiến Huy thậm chí đã đưa ra lời xin lỗi vì đã cắt đoạn thoại này, theo sau trò đùa của nam diễn viên. Diễn viên Lã Thanh Huyền cũng nhận xét rằng sếp Giang quá 'mất nết' trong phim.

Một số đồng nghiệp như Quỳnh Kool cũng đã để lại những bình luận thích thú, trêu đùa trong bài đăng của Khôi Trần, thể hiện sự hài hước và gần gũi giữa các diễn viên trong ekip.

Sự Thật Đằng Sau Trò Đùa

Mặc dù câu thoại 'mất nết' này không xuất hiện trong phim, Nam diễn viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau thường xuyên chia sẻ hình ảnh hậu trường trên trang cá nhân, giữ cho người hâm mộ luôn được cập nhật thông tin về quá trình sản xuất của bộ phim.

Dù chỉ là một trò đùa nhỏ, câu thoại này đã khiến cộng đồng mạng sôi sục và bàn tán không ngớt. Đón xem Chúng Ta Của 8 Năm Sau trên sóng VTV3 vào các tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần để khám phá thêm nhiều bất ngờ khác từ ekip sản xuất!

Nam diễn viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Nam diễn viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau