Bí mật đằng sau bộ phim Minecraft: Tính chân thực và quy mô khổng lồ được tiết lộ

Bí mật đằng sau bộ phim Minecraft: Tính chân thực và quy mô khổng lồ được tiết lộ

Mở đầu cho một cuộc phiêu lưu đầy kỳ vĩ trong thế giới Minecraft.

Lời hứa của Nhà Sản Xuất

Nhấp nháy mắt, bộ phim Minecraft đã trở thành một đề tài nóng hổi mà cộng đồng game thủ không thể bỏ qua. Trong một sự kiện mới đây, nhà sản xuất Jon Berg đã hé lộ về quy môtính chân thực trong bản điện ảnh này. Được biết, Minecraft không chỉ là một trong những tựa game phổ biến và bán chạy nhất trong lịch sử, mà còn là một bản gốc đáng kính. Tuy nhiên, việc chuyển thể thành phim đã mất hơn một thập kỷ để trở thành hiện thực, với quãng thời gian 'đau đầu' trong quá trình phát triển tại Warner Bros.

Trong cuộc trò chuyện với Screen Rant tại sự kiện ra mắt phim Ordinary Angels, Berg đã tiết lộ về quy môtính chân thực của bộ phim Minecraft. Berg đã hứa hẹn rằng bộ phim sẽ 'truyền cảm hứng' cho mọi người và vẫn giữ nguyên bản chất của trò chơi gốc. Xem tuyên bố của ông dưới đây:

'Đó sẽ là một bộ phim tuyệt vời, đó sẽ là một bộ phim tuyệt vời. Chúng tôi có tất cả các nguồn lực. Đó là một siêu phẩm của Warner Brothers. Chúng tôi có Jason MomoaJack Black trong đó. Tôi nghĩ rằng nó sẽ truyền cảm hứng cho mọi người. Minecraft là một trò chơi thú vị. Con cái tôi đã chơi nó; tôi đã chơi nó, nó sẽ trung thực với trò chơi đó. Và Jared Hess sẽ làm công việc tuyệt vời.'

Minecraft Village Near Cherry Blossom Biome World Seed

Điều Gì Đang Chờ Đợi Từ Bộ Phim Minecraft

Không ngạc nhiên khi Berg không tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể nào về bộ phim Minecraft. Mặc dù đã đặt một ngày ra mắt và thực hiện một số thông báo về diễn viên, nhưng bộ phim đã giữ chặt cốt truyện và nhân vật của mình. Tuy nhiên, lời hứa của Berg về việc giữ nguyên bản chất của trò chơi là khá thú vị. Một trong những lý do khiến Minecraft trở nên hấp dẫn là trò chơi không cung cấp một cốt truyện xác định. Đó là một trò chơi cho phép người chơi tự do xây dựng, khám phá hoặc sống sót bất cứ điều gì họ có thể tưởng tượng. Vì nó trông khác nhau đối với mỗi người, không chỉ có một câu chuyện hoặc cách chơi duy nhất của Minecraft.

Tuyên bố của Berg đặt ra nhiều câu hỏi về ý nghĩa của bộ phim giữ nguyên bản chất của trò chơi. Có lẽ ông ý nói rằng bộ phim sẽ phản ánh tiềm năng, đồ họa hoặc khả năng kể chuyện không giới hạn của trò chơi. Berg cũng đã đề cập đến Jason MomoaJack Black, điều này không ngạc nhiên khi họ là hai cái tên lớn được liên kết. Vai trò của họ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhà sản xuất cho rằng họ sẽ đóng vai trò quan trọng. Emma Myers của Wednesday cũng đã tham gia vào ekip với một vai diễn chưa được tiết lộ, trong khi Danielle Brooks đóng vai một nhân vật tên Dawn, và Sebastian Eugene Hansen đóng vai một nhân vật tên Henry.

Berg cũng đã thể hiện niềm tin vào khả năng đạo diễn của Jared Hess. Nhà làm phim này chắc chắn có một lý lịch ấn tượng, khi anh là đạo diễn và biên kịch của những tác phẩm nổi tiếng như Napoleon Dynamite. Anh cũng đã từng làm việc với Jack Black trước đó trong Nacho Libre. Mặc dù Hess chủ yếu tập trung vào phim hài, việc xem cách anh thể hiện sự chuyển thể từ trò chơi video phiêu lưu sẽ rất thú vị. Cuối cùng, Berg kỳ vọng cao đối với bộ phim Minecraft, nhưng vẫn cần thời gian để thấy được tính chân thực của nó sẽ ra sao và liệu nó có thể đạt được tầm nhìn và dàn diễn viên hùng hậu của mình.

Hiện bộ phim Minecraft dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 4 năm 2025.

Thông tin cơ bản về Minecraft

  • Minecraft là một trò chơi điện tử thế giới mở được phát hành vào năm 2011.
  • Trò chơi cho phép người chơi khám phá, xây dựng và chế tạo trong một thế giới được tạo ngẫu nhiên.
  • Minecraft đã trở thành một trong những trò chơi điện tử bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 238 triệu bản được bán ra.
  • Trò chơi đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm Trò chơi của năm tại Giải thưởng Trò chơi điện tử của Viện Hàn lâm Anh quốc năm 2011.

Thông tin cơ bản về Warner Bros.

  • Warner Bros. là một hãng phim và truyền hình lớn của Mỹ.
  • Công ty được thành lập vào năm 1923 và là một trong những hãng phim lâu đời nhất ở Hollywood.
  • Warner Bros. đã sản xuất một số bộ phim thành công nhất mọi thời đại, bao gồm "The Dark Knight", "Harry Potter" và "The Lord of the Rings".

Thông tin cơ bản về Jon Berg

  • Jon Berg là một nhà sản xuất phim người Mỹ.
  • Ông đã sản xuất một số bộ phim thành công, bao gồm "The Lego Movie", "Wonder Woman" và "Aquaman".
  • Berg hiện là chủ tịch của Warner Bros. Pictures.

Thông tin cơ bản về Jared Hess

  • Jared Hess là một đạo diễn và biên kịch người Mỹ.
  • Ông được biết đến với những bộ phim hài như "Napoleon Dynamite" và "Nacho Libre".
  • Hess sẽ đạo diễn bộ phim Minecraft.

Thông tin cơ bản về dàn diễn viên

  • Jason Momoa là một diễn viên người Mỹ được biết đến với vai diễn Aquaman trong Vũ trụ Mở rộng DC.
  • Jack Black là một diễn viên, diễn viên hài và nhạc sĩ người Mỹ.
  • Emma Myers là một nữ diễn viên người Mỹ được biết đến với vai diễn Enid Sinclair trong bộ phim truyền hình "Wednesday".
  • Danielle Brooks là một nữ diễn viên người Mỹ được biết đến với vai diễn Taystee Jefferson trong bộ phim truyền hình "Orange Is the New Black".
  • Sebastian Eugene Hansen là một diễn viên người Mỹ được biết đến với vai diễn trong bộ phim "The Adam Project".