Bí Mật Của Hội Bạn Thân "Đỉnh Cao" Của Showbiz Việt

Bí Mật Của Hội Bạn Thân "Đỉnh Cao" Của Showbiz Việt

Khám phá cuộc sống sang chảnh, giàu có của hội bạn thân VIP trong showbiz Việt Nam. Những câu chuyện hấp dẫn về tình bạn, tình cảm và sự thân thiết giữa các doanh nhân, Hoa hậu và nghệ sĩ hàng đầu.

Hội Bạn Thân Sang Chảnh

Trong vòng quanh showbiz Việt, không thể không nhắc đến "Hội Bạn Thân Đỉnh Cao" - nơi quy tụ những cái tên nổi tiếng sở hữu tài sản khủng. Điều đặc biệt của hội bạn thân này chính là sự gắn kết, thân thiết trong mỗi cuộc gặp gỡ, tụ họp.

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa

Đặc biệt, vào ngày 30/3, Lý Thuỳ Chang, bà xã diễn viên Chi Bảo đã chia sẻ khoảnh khắc tham gia bữa tiệc sinh nhật của doanh nhân Lê Anh Thơ, bà xã Bình Minh cùng với Bảo Thy và Hoa hậu Hà Kiều Anh. Không chỉ là cuộc tụ họp thông thường, mà đây còn là dịp để cắt đôi nỗi buồn, tận hưởng niềm vui cùng nhau.

Mối Quan Hệ Thân Thiết

Những hình ảnh tại bữa tiệc sinh nhật cho thấy sự gắn bó, thân thiết giữa Bảo Thy, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lý Thuỳ Chang và doanh nhân Anh Thơ. Họ không chỉ là đồng nghiệp, mà còn là những người bạn, người thân tâm giao trong cuộc sống.

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa

Bảo Thy tiết lộ vợ chồng cô và vợ chồng Chi Bảo thường xuyên gặp nhau, chia sẻ với nhau từ cuộc sống đến công việc. Đặc biệt, Lý Thuỳ Chang và Bảo Thy đã trở thành bạn thân sau những buổi tư vấn làm đẹp. Cả hai cùng chia sẻ niềm đam mê với công việc và đều sở hữu tài sản ấn tượng.

Cuộc Sống Đẳng Cấp

Không chỉ là những người nổi tiếng, mỗi thành viên trong hội bạn thân VIP còn sở hữu cuộc sống đẳng cấp, giàu có. Ví dụ, Hoa hậu Hà Kiều Anh và doanh nhân Huỳnh Trung Nam - đại gia bất động sản, tạo nên một cuộc sống hạnh phúc, sang trọng với tài sản khủng lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa

Vậy là, bí mật của hội bạn thân "đỉnh cao" của showbiz Việt đã được hé lộ. Sự gắn kết, thân thiếtcuộc sống giàu có của họ chính là điều khiến người hâm mộ ngưỡng mộ và tò mò.