Bí Mật Của Cảnh Well of Souls trong Indiana Jones và Hốc Mắt của Thần

Bí Mật Của Cảnh Well of Souls trong Indiana Jones và Hốc Mắt của Thần

Cùng khám phá bí mật đằng sau cảnh Well of Souls trong bộ phim Indiana Jones và Hốc Mắt của Thần, một trong những cảnh đỉnh điểm đầy ấn tượng.

Indiana Jones và Cảnh Well of Souls

Snake Expert Rates 9 Snake Attacks In Movies | How Real Is It? | Insider

Cảnh Well of Souls trong Indiana Jones và Hốc Mắt của Thần là một trong những cảnh kinh điển nhất trong series phim Indiana Jones. Được phát hành vào năm 1981, Raiders of the Lost Ark đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của Harrison Ford trong vai nhà khảo cổ mạo hiểm gan dạ.

Bộ phim kinh điển của Steven Spielberg đã khởi đầu cho một loạt phim mà hiện tại đã có tới năm tập, nhưng cảnh mà Indy và Marion (Karen Allen) bị kín trong Hốc Mắt của Thần đầy rắn vẫn được coi là một trong những khoảnh khắc tốt nhất và đáng nhớ nhất của series Indiana Jones ngay cả sau 40 năm qua.

Trong một video gần đây cho Insider, chuyên gia về rắn Sara Ruane phân tích việc miêu tả của các loài rắn trong cảnh Well of Souls của Raiders of the Lost Ark.

Bí Mật Đằng Sau Cảnh Well of Souls

Có vô số bộ phận đáng nhớ trong series phim Indiana Jones, nhưng việc Indy và Marion bị kín trong Well of Souls với một số lượng rắn đáng sợ khi đuốc của họ đang dần cạn là một trong những cảnh đỉnh điểm nhất.

Hàng nghìn con rắn thật đã được sử dụng cho cảnh này, chủ yếu là rắn không độc, bên cạnh những con thằn lằn không chân mà Ruane đã mô tả. Ngoài những con vật thật, cũng sử dụng rắn cao su để điền vào những khoảng trống.

Một trong những cảnh quay kinh điển nhất từ series phim là Jones, người sợ rắn, đối diện trực tiếp với một con hổ mang trước khi từ từ rút lui.