Bí mật của Bộ trưởng ngoại giao Nicky (Westlife): Cuộc gọi đặc biệt với bạn trai fan nữ và lý do gây sốc cho fan Việt

Bí mật của Bộ trưởng ngoại giao Nicky (Westlife): Cuộc gọi đặc biệt với bạn trai fan nữ và lý do gây sốc cho fan Việt

Bộ trưởng ngoại giao Nicky của Westlife đã để lại ấn tượng khó quên cho fan Việt trong 2 đêm concert Anh không chỉ gọi điện cho bạn trai của một fan nữ mà còn kêu gọi fan tham gia tạo biển flash tuyệt đẹp và trở thành phóng viên tác nghiệp chuyên nghiệp của nhóm Hơn thế, Nicky đã bóc phốt fan Việt vì vẫn còn dán poster Westlife

''Dí đến tận cùng'' những khán giả ''xem ké" ở concert 2 đêm

Sau một thời gian dài chờ đợi, Westlife đã chính thức kết thúc 2 đêm diễn The Wild Dreams Tour tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. 2 đêm concert đã khiến hàng chục nghìn khán giả tại Việt Nam được trải qua những kỷ niệm đáng nhớ của tuổi trẻ và tràn ngập cảm xúc, hòa mình vào từng bản nhạc cùng với nhóm nhạc Westlife. Đặc biệt, thành viên Nicky của nhóm nhạc Westlife còn được các fan thích thú gọi với tên ''bộ trưởng bộ ngoại giao" khi có nhiều màn tương tác thú vị và gần gũi hơn với người hâm mộ Việt.

''Dí đến tận cùng'' những khán giả ''xem ké" ở concert 2 đêm

Một trong những khoảnh khắc khiến khán giả Việt Nam ấn tượng trong màn tương tác của Nicky phải kể đến pha trêu chọc hài hước với những khán giả ở ''bên trên tầng lầu". Theo đó trong cả hai đêm diễn, Nicky không quên thu hút sự chú ý đến những khán giả có mặt trên khu vực căn hộ gần sân khấu.

Vì những vị khán giả này đã "xem chùa", không mất tiền mua vé nên anh cả nhà Westlife muốn họ đem đồ uống xuống cho anh. Hay như ở đêm diễn thứ hai, Nicky còn hài hước cho rằng các khán giả trên khu căn hộ này đã mời thêm nhiều người đến và thậm chí còn bán vé đắt hơn những khán giả ở hàng 1 dưới khu vực khán giả. Thế nhưng Nicky cũng khẳng định nếu là anh, anh cũng sẽ tận hưởng concert nếu nhà anh ngay cạnh sân vận động như vậy.

Clip Nicky trêu chọc các khán giả ''xem ké" concert tại căn hộ gần SVĐ

Chơi lớn gọi điện cho bạn trai fan nữ nhưng nhận kết đắng

Trong đêm diễn thứ hai, Nicky đã tạo sự náo nhiệt hơn bao giờ hết tại SVĐ Thống Nhất khi tham gia giao lưu và trò chuyện với một fan nữ. Anh phát hiện fan nữ đang cầm banner với thông điệp muốn Westlife hát mừng đám cưới. Để làm vừa lòng nữ khán giả may mắn, Nicky đã mượn điện thoại ''bốc máy" gọi thẳng cho bạn trai của fan nữ.

Tuy nhiên, theo lời tiết lộ của bạn fan nữ, do sóng mạng yếu nên Nicky không thể gọi điện thoại cho bạn trai. Mặc dù vậy, Nicky đã bù đắp bằng cách mời fan nữ may mắn này lên sân khấu và cùng hát duet ca khúc Nothing’s Gonna Change My Love For You.

{{table_placeholder_1}}

Kêu gọi fan follow Instagram, ''quậy banh" cùng fan tạo biển flash tuyệt đẹp tại SVĐ Thống Nhất

Trong đêm diễn đầu tiên, Nicky thông báo rằng theo thông tin anh nhận được, buổi biểu diễn đã bán được khoảng 14 nghìn vé. Tuy nhiên, theo quan sát của anh, SVĐ Thống Nhất có khoảng 20 nghìn khán giả thực sự có mặt. Vì vậy, anh hy vọng sẽ có lượng người tương ứng theo dõi anh trên Instagram sau đêm diễn.

Màn kêu gọi follow này đã làm cho khán giả rất phấn khích. Không chỉ vậy, trong màn giao lưu, Nicky đã cùng hàng chục ngàn khán giả tạo ra biển flash đổi màu tuyệt đẹp, làm cho không gian SVĐ Thống Nhất trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Buổi biểu diễn hoàn hảo tại SVĐ Thống Nhất với sự biểu diễn của "nhạc trưởng" Nicky

{{table_placeholder_2}}

Trở thành phóng viên tác nghiệp hiện trường chuyên nghiệp nhất của Westlife

Trong thời gian hơn 2 ngày, Nicky đã trở thành thành viên chăm chỉ nhất của nhóm để ghi lại những khoảnh khắc có mặt tại Việt Nam. Từ việc di chuyển ra sân bay để lên đường đến Việt Nam, sự đón tiếp nồng nhiệt của fan Việt từ sân bay về khách sạn.

Những khoảnh khắc đầy cảm xúc trên sân khấu cũng như trong cuộc sống hàng ngày đều được Nicky liên tục ghi lại và chia sẻ trên trang cá nhân Instagram của mình. Anh cả của Westlife cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả Việt Nam, khẳng định rằng 2 đêm diễn vô cùng tuyệt vời và mong sớm được gặp lại người hâm mộ tại Việt Nam.

{{table_placeholder_3}}

Những khoảnh khắc đầy cảm xúc đều được Nicky ''tranh thủ" ghi lại

''Bóc phốt" fan Việt vì đồng loạt thừa nhận… vẫn còn dán poster Westlife

Trong suốt concert diễn ra tại Việt Nam, Nicky liên tục tạo ra những khoảnh khắc hài hước và thú vị cho các fan Việt. Đặc biệt, anh đã hỏi các fan tại SVĐ Thống Nhất liệu có bao nhiêu người vẫn treo poster Westlife ở nhà. Khi nhận được sự phản ứng nhiệt tình từ fan, Nicky đã đùa rằng ''Các bạn nói dối. Chồng và người yêu các bạn sẽ không đồng ý đâu'', khiến cho không khí trở nên vui nhộn hơn.

Bí mật của Bộ trưởng ngoại giao Nicky (Westlife): Cuộc gọi đặc biệt với bạn trai fan nữ và lý do gây sốc cho fan Việt

Nicky đã tạo nên rất nhiều khoảnh khắc tương tác đáng nhớ với fan Việt.