Bí Mật của Anh Em Gamer: Xây Dựng Căn Cứ Trên Cầu Twin Knights trong Palworld

Bí Mật của Anh Em Gamer: Xây Dựng Căn Cứ Trên Cầu Twin Knights trong Palworld

Một game thủ Palworld tinh ranh tận dụng cơ chế xây dựng của game để xây căn cứ trên Cầu Twin Knights.

Kỳ Vọng Vào Vị Thế Chiến Lược

Một anh em game thủ Palworld sáng tạo đã xây dựng căn cứ của mình trên một cầu có hai tượng lớn. Thế giới hấp dẫn của Palworld có nhiều địa điểm chiến lược mà người chơi có thể thiết lập căn cứ.

Palworld Gameplay

Palworld Gameplay

Ví dụ, một vách đá giữa hai thác nước là một nơi tuyệt vời để xây một ngôi nhà ấm cúng và bất khả xâm phạm trước các cuộc tấn công của kẻ địch. Ngoài ra, việc tìm kiếm những nơi có tài nguyên phong phú như mảnh paldium, đá và gỗ để tạo nên căn cứ đầu tiên và phát triển nhanh hơn bình thường là một ý kiến khôn ngoan.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sức Hút của Palworld Trên Steam

Mặc dù là một tựa game indie, Palworld đã trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trên Steam, với hơn 465,000 người chơi vào thời điểm viết bài.

Ngay sau khi phát hành ban đầu, trò chơi huấn luyện quái vật đã đạt đỉnh điểm với số lượng người chơi ấn tượng lên đến 2.1 triệu, vượt qua cả Counter-Strike 2, Elden Ring và Cyberpunk 2077.

Về doanh số bán hàng toàn cầu của Palworld, nhà phát triển gần đây thông báo rằng đã bán được hơn 19 triệu bản trên Steam và Xbox.

Ngôi Nhà Độc Đáo Trên Cầu

Một anh em gamer Palworld khéo léo, có tên -MangoLoco- trên Reddit, đã xây dựng căn cứ đa tầng của mình trên một cầu, với hai tượng đồng nhất đứng phía sau.

Căn cứ tùy chỉnh này bao gồm hai tầng, một trong số đó được xây trên mặt đất của cầu. Người chơi có vẻ đã sử dụng các vật liệu đá và gỗ có thể dễ dàng tìm thấy xung quanh vị trí đó.

Thật đáng tiếc là -MangoLoco- không chia sẻ hình ảnh về phần nội thất, vì vậy không biết bên trong căn cứ có gì.

Phản Hồi Tích Cực từ Cộng Đồng

Trên Reddit, các game thủ Palworld đồng loạt khen ngợi căn cứ tùy chỉnh của -MangoLoco-, với một số đề xuất rằng người đăng bài gốc nên đặt pháo phòng ngự ở mỗi bên cầu để tăng cường phòng thủ.

Một game thủ có tên Rasikko đã đề cập rằng phía sau Cầu Twin Knights là nơi ẩn mình của Robinquills trong Palworld, đó là cơ hội để tìm và bắt những sinh vật loại Grass này.

Sự Sáng Tạo trong Xây Dựng Của Cộng Đồng

Các game thủ Palworld đã tạo ra mọi loại cấu trúc phức tạp bằng cách sử dụng cơ chế xây dựng của trò chơi, mặc dù đôi khi có hạn chế về việc xây dựng lại.

Ngoài những con thuyền cướp biển và căn cứ lấy cảm hứng từ kim tự tháp, họ đã xây dựng một thành phố hoàn chỉnh từ đầu. Dễ hiểu rằng sẽ có nhiều ý tưởng căn cứ tuyệt vời hơn được chia sẻ trong cộng đồng trong tương lai.