Bí Kíp Xây Nhà Hiệu Quả Trên Palworld

Bí Kíp Xây Nhà Hiệu Quả Trên Palworld

Một game thủ Palworld chia sẻ một kỹ thuật xây nhà hữu ích giúp tạo không gian tại các cơ sở nhỏ.

Kỹ Thuật Xây Nhà Tinh Nhuệ trên Palworld

Một game thủ Palworld đã chia sẻ một kỹ thuật xây nhà hữu ích cho phép họ xếp các phần cơ sở lên nhau. Palworld có rất nhiều hoạt động PvE, trong đó có xây nhà, yêu cầu rất nhiều tài nguyên. Trồng tài nguyên tự nhiên có thể tốn khá nhiều thời gian trừ khi người chơi sử dụng Pals của mình để làm việc đó.

palworld-pals-1

palworld-pals-1

Sau khi đã dành một thời gian khá lớn trong trò chơi, một số game thủ Palworld đã chỉ ra rằng hệ thống xây dựng có một số hạn chế, ngăn họ tạo ra cấu trúc phức tạp. Ví dụ, nó không cho phép người chơi di chuyển đồ đạc, và chỉ có một số vật phẩm trang trí họ có thể sử dụng để cá nhân hóa các phần nội thất.

clever-palworld-player-figures-out-genius-way-to-stop-raids

clever-palworld-player-figures-out-genius-way-to-stop-raids

Hệ thống xây nhà của Palworld được một số người coi là nguyên thủy vì chỉ có các khối cơ bản như tường và cổng. Với trò chơi vẫn đang trong giai đoạn truy cập sớm, nhà phát triển sẽ có khả năng thêm nhiều công cụ, vật phẩm và khối trong tương lai.

palworld-trick-lets-players-get-resources-from-pals-without-killing-them

palworld-trick-lets-players-get-resources-from-pals-without-killing-them

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Kỹ Thuật Xếp Đồ Tạo Không Gian trên Palworld

Một game thủ Palworld, có tên ShockandTwitch trên Reddit, đã thể hiện một kỹ thuật xây dựng thông minh cho phép họ xếp các vật phẩm lên nhau để tạo thêm không gian tại cơ sở của họ. Điều quan trọng là tìm góc độ hoàn hảo trước khi đặt vật phẩm đầu tiên, có thể là một cái bàn vuông hoặc một dây chuyền lắp ráp, làm nền cho các bản sao.

Như đã thấy trong video, người chơi nhảy và sử dụng cùng một góc độ để xếp các vật phẩm lên nhau. Đó là một kỹ thuật hữu ích để giảm lộn xộn và tạo thêm không gian tại cơ sở. Thú vị là tất cả các dây chuyền lắp ráp và bàn vuông xếp lên nhau hoạt động mà không gặp vấn đề gì.

Hệ Thống Xây Dựng của Palworld Tạo Nên Cấu Trúc Đẹp Mắt

Mặc dù có một số hạn chế, game thủ Palworld đã tạo ra các cơ sở phức tạp, một số trong số đó được lấy cảm hứng từ những địa điểm trong đời thực như Burj Khalifa và Kim tự tháp lớn ở Giza. Một số chọn những địa điểm lạ trên bản đồ, nơi rào cản tự nhiên có thể được sử dụng chống lại Pals thù địch, để xây dựng ngôi nhà của họ.

Họ cũng đã xây dựng các cơ sở xoắn lớn trong thời gian ngắn bằng cách sử dụng các sinh vật thân thiện của họ để thu thập tài nguyên. Xây dựng là một vòng lặp quan trọng trong Palworld, vì người chơi cuối cùng sẽ cần một nơi để đặt Dây Chuyền Lắp Ráp Sản Xuất để sản xuất các nguyên liệu có giá trị.