Bí Kíp Xây Dựng Cơ Sở Khai Khoáng "Bất Khả Xâm Phạm" trong Palworld

Bí Kíp Xây Dựng Cơ Sở Khai Khoáng "Bất Khả Xâm Phạm" trong Palworld

Một game thủ Palworld chia sẻ cách xây dựng cơ sở khai khoáng không thể bị tấn công trong trò chơi và chia sẻ video hướng dẫn quá trình tạo ra nó.

Giới Thiệu Palworld: Nơi Hội Tụ Của Anh Em Game Thủ

Palworld, một tựa game mới lạ đang gây sốt trên khắp thế giới, đã thu hút sự chú ý của anh em game thủ với lối chơi hấp dẫn như Pokemon nhưng có thêm yếu tố bắn súng, xây dựng cơ sở và hệ thống nguyên tố đa dạng.

A screenshot from Pocket Pair's Palworld, depicting in-game Pal Anubis.

A screenshot from Pocket Pair's Palworld, depicting in-game Pal Anubis.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Bí Kíp Xây Dựng Cơ Sở Khai Khoáng "Bất Khả Xâm Phạm"

Trên nền tảng Steam và Xbox, một content creator đã chia sẻ cách xây dựng cơ sở khai khoáng 'bất khả xâm phạm' trong Palworld, tập trung vào khai thác quặng và than.

Video này không chỉ giới thiệu cách tối ưu hóa hoạt động khai khoáng và sản xuất tại cơ sở mà còn hướng dẫn người khác cách sao chép.

Cập Nhật Mới và Sửa Lỗi trong Palworld

Sau khi Palworld phát hành bản cập nhật mới, nhiều lỗi được khắc phục, bao gồm việc sửa một số vấn đề liên quan đến việc thu thập Lifmunk Effigies.

Các nỗ lực của Pocket Pair để ngăn chặn gian lận và lợi dụng tiếp tục được nhấn mạnh.

Điểm Đến Khai Khoáng Không Thể Xâm Phạm

Một Twitch partner đã chia sẻ clip về cách xây dựng cơ sở khai khoáng tại một vị trí mà một số game thủ Palworld biết đến là điểm khai khoáng quặng và than tuyệt vời.

Với 8 nút quặng và 5 nút than, cơ sở này được xây dựng trên một vách đá cao, trở thành điểm đến không thể xâm phạm của các tay săn lùng trong Palworld.