Bí Kíp Hạ Boss Siêu Hài Hước Trong Palworld

Bí Kíp Hạ Boss Siêu Hài Hước Trong Palworld

Một game thủ Palworld đã thể hiện một chiêu thức hết sức hài hước giúp dễ dàng đánh bại boss trong game.

Giới Thiệu Về Palworld

Palworld là một tựa game thuộc thể loại Pokemon-like đang rất hot trên thế giới. Với lối chơi giống pokemon nhưng kết hợp thêm yếu tố súng, xây nhà, và hệ thống nguyên tố đa dạng, Palworld đem đến trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho game thủ.

palworld pal base

palworld pal base

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Chiến Thuật Hạ Boss Siêu Hài Hước

Có một chiến thuật hạ boss trong Palworld đang gây sốt với sự hài hước và hiệu quả của nó. Trong đoạn video trên Reddit, người chơi mang nickname Jemsona đã xây dựng hai cơ sở gần Jormuntide, một boss mạnh thuộc hệ Water/Dragon. Thay vì chỉ sử dụng một Pal như thông thường, Jemsona đã tận dụng tới 15-20 Pals tại cơ sở để tấn công dồn dập boss.

Chiến thuật hạ boss hoang dã này không phải lúc nào cũng lý tưởng vì boss thường không xuất hiện gần khu vực xây cơ sở. Mặc dù có lợi ích ngắn hạn, nhưng lâu dài, việc xây cơ sở gần tài nguyên tự nhiên để Pals khai thác quặng và vật liệu hữu ích sẽ tốt hơn.

Số Lượng Pals Tối Đa Tại Cơ Sở

Ai muốn thử chiến thuật hạ boss hài hước này cũng cần biết số lượng Pals tối đa mà họ có thể gánh trên cơ sở. Số lượng Pals phụ thuộc vào cấp độ của cơ sở, với tối đa 15 Pals trong cài đặt mặc định. Tuy nhiên, có thể tăng số Pals lên 20 thông qua cài đặt của Palworld.