Bí kíp 6 'phép màu' của Sếp lớn Gucci giúp cơ thể trẻ mãi như tuổi đôi mươi: Nam, nữ đều dễ dàng thực hiện

Bí kíp 6 'phép màu' của Sếp lớn Gucci giúp cơ thể trẻ mãi như tuổi đôi mươi: Nam, nữ đều dễ dàng thực hiện

Sếp lớn Gucci tiết lộ 6 công thức giữ cơ thể trẻ trung như tuổi đôi mươi, không phân biệt nam hay nữ Emma Watson khiến mọi người ngạc nhiên với vóc dáng săn chắc ở tuổi 33 khi nghỉ dưỡng bên bãi biển Đây là bí quyết chăm sóc cơ thể tuyệt vời từ sếp Gucci

Ngoài vai trò là đại sứ của Liên Hợp Quốc, Emma Watson còn được biết đến như một chuyên gia danh tiếng trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân, thời trang và làm đẹp, cũng như là một người đấu tranh cho quyền phụ nữ.

Ngoài ra, cô còn giữ vị trí trong Ban giám đốc của tập đoàn Kering - một tập đoàn xa xỉ sở hữu hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Balenciaga, Saint Laurent và nhiều thương hiệu khác.

Dù bận rộn như vậy, cô ấy vẫn biết cách tạo ra một cuộc sống khoa học và lành mạnh cho bản thân. Đó là bí quyết giúp cô ấy tránh bị quá tải. Emma Watson đã chia sẻ tấm hình trên Instagram cá nhân, cho thấy vóc dáng khỏe khoắn và năng động của mình. Ảnh: IG.

Trong các cuộc phỏng vấn với truyền thông, nữ diễn viên đã tiết lộ 6 "nguyên tắc cốt lõi" để tạo ra một cuộc sống bền vững của mình. Dưới đây là những nguyên tắc ấy:

1. Đặt sự chăm sóc bản thân lên hàng đầu

"Bạn không thể có một lịch trình bận rộn, điên cuồng mà không đảm bảo rằng, bạn đang chăm sóc cho bản thân trong suốt quá trình đó."

"Tôi rất chú trọng đến việc chăm sóc bản thân. Mỗi ngày, tôi dành thời gian để thiền và tắm thường xuyên. Tôi thực sự thích và tận hưởng những thói quen này, xem chúng như một phần để làm dịu bớt căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày", Watson nói.

‏2. Sử dụng các sản phẩm làm đẹp tự nhiên‏

‏Cuộc sống ưu tiên sự bền vững của Emma còn mở rộng sang lĩnh vực làm đẹp. ‏

Nữ diễn viên ủng hộ quy tắc 80/20 cho tất cả các sản phẩm: "Hầu hết các sản phẩm làm đẹp mà tôi, khoảng 80%, mua đều có ít hóa chất nhất có thể. Tuy nhiên, có một số vật dụng không thể tránh khỏi mà tôi buộc phải sử dụng, nhưng chỉ chiếm một phần nhỏ. Tôi vẫn đang cố gắng duy trì tỷ lệ này để số lượng các sản phẩm chứa hóa chất là càng ít càng tốt".

3. Cô ấy kết hợp việc hoạt động với tư duy tích cực.

Watson thường đi bộ để duy trì dáng vóc. Hàng ngày, Emma luôn cố gắng đi bộ khoảng 10.000 bước. Khi có thời gian rảnh, mọi người thường thấy cô ấy đi bộ tại công viên và ngồi đọc sách.

Tuy nhiên, điều này không chỉ là để duy trì sức khỏe mà còn để cô ấy tặng những cuốn sách yêu thích của mình.

Cụ thể, Emma Watson đã ẩn giấu các cuốn sách ở khắp các ngõ ngách trong thành phố. Cô làm điều này như một phần của sáng kiến ​​Books On The Underground, nhằm khuyến khích hành khách đặt điện thoại xuống, thử tìm kiếm xung quanh để phát hiện một cuốn sách hay ngay bên cạnh mình.‏

Bí kíp 6 'phép màu' của Sếp lớn Gucci giúp cơ thể trẻ mãi như tuổi đôi mươi: Nam, nữ đều dễ dàng thực hiện

Emma Watson nổi tiếng với lối sống xanh, thường sử dụng các thương hiệu quần áo tái chế, tốt cho môi trường. Ảnh: Joe Maher‏

4. Tìm kiếm bài tập đầy cảm hứng

Dù cho sếp lớn của Gucci không thường xuyên chia sẻ những bức ảnh cường độ cao khi tập luyện, nhưng cô ấy nổi tiếng với niềm đam mê tìm kiếm những bài tập truyền cảm hứng, khiến trái tim nhảy nhót. Watson đã từng chia sẻ niềm yêu thích của mình với những bài tập khó nhằn nhưng mang tính chiến đấu về tinh thần. Gần đây, cô ấy còn thể hiện khả năng đấm bốc của mình trong quá trình tập luyện với một huấn luyện viên tự vệ.

Bài tập thường xuyên và đều đặn của cô giáo được thiết kế theo quy tắc 3S do huấn luyện viên Emily Drew đặc biệt, bao gồm ba phần: Giãn cơ, Sức bền và Thư giãn. Chuỗi bài tập giãn cơ giúp giãn căng cơ thể, tăng cường sức mạnh cơ bắp, trong khi bài tập sức bền chủ yếu giúp đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng, đùi và chân. Cuối buổi, Emma dành thời gian để làm các bài tập thư giãn như yoga, thiền, giúp giải tỏa căng thẳng và giữ tinh thần luôn thoải mái.

Emma Watson, một người ủng hộ mạnh mẽ cho thời trang bền vững, đã không ngừng giải thích tầm quan trọng của việc sử dụng các loại vải và chất liệu hữu cơ có nguồn gốc địa phương trong quần áo.

Để thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ của mình đối với ngành công nghiệp này, Emma Watson đã tạo tài khoản Instagram @the_press_tour để chia sẻ thông tin về các thiết kế bền vững mà cô lựa chọn sử dụng.

Từ những trang phục thảm đỏ lộng lẫy cho đến trang phục hàng ngày, "phù thủy Hermione" đã cho giới mộ điệu thấy rằng sự thanh lịch và hiện đại của thời trang có thể đi đôi với chất liệu bền vững. Bên cạnh đó, nữ diễn viên luôn khuyến khích mọi người tìm kiếm và mặc những thiết kế vintage thay vì mua nhiều đồ mới. Với tư cách là một người tiêu dùng thông minh, hành động này sẽ giúp tái sử dụng trang phục liên tục và giảm số lượng rác thải.

Bí kíp 6 'phép màu' của Sếp lớn Gucci giúp cơ thể trẻ mãi như tuổi đôi mươi: Nam, nữ đều dễ dàng thực hiện

Emma Watson mặc đầm linen vintage từ Ralph Laurent trong BST Xuân-Hè năm 1999 (Ảnh: Celebs First)

6. Ăn sáng đầy năng lượng:

Emma Watson thường bắt đầu ngày mới với một bữa sáng giàu protein để cung cấp đầy đủ năng lượng. Sở thích ẩm thực riêng của cô là bánh taco. Khi có thời gian, Emma thường ghé quán ăn Mexico mang tên La Esquinia ở New York để thưởng thức một bữa sáng ngon lành.

Khi ở nhà, cô ấy tự chuẩn bị một bữa sáng ngon lành với khẩu phần bao gồm bánh mì bột bắp kèm theo sốt kem bơ, sốt Salsa và trứng chưng. Với nhiều protein giàu giúp cô ấy không cảm thấy đói và không thèm ăn vặt suốt cả ngày.