Bị khán giả ném đá vì cố chấp, những top 3 của Concert Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã bị lộ diện!

Bị khán giả ném đá vì cố chấp, những top 3 của Concert Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã bị lộ diện!

BTC xác nhận, như mùa trước, người xem sẽ chờ đến đêm concert vào tối 16/12 để biết danh tính của top 3 Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, trong khi đó, khán giả vẫn đang chỉ trích vì sự cố chấp của chương trình

Tối ngày 17/11, đêm thi Bán kết The Masked Singer mùa 2 đã diễn ra. Trong vòng Bán kết, các nhân vật mùa 2 sẽ được ghép đôi với những nhân vật của mùa 1 để trình diễn, bao gồm: Voi Bản Đôn - Miêu Quý Tộc (Hà Nhi), Ong Bây Bi - Bướm Mặt Trăng (Trung Quân), Cú Tây Bắc - Tí Nâu (Thùy Chi). Riêng Hippo Happy được Bố Gấu (Hoàng Hải) vừa lộ diện ở tập trước sẽ quay trở lại để biểu diễn kết hợp.

Bị khán giả ném đá vì cố chấp, những top 3 của Concert Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã bị lộ diện!

Đêm bán kết cũng có sự góp mặt đặc biệt của một nhân vật khách mời - Dứa Minh Tinh, tức Minh Tuyết.

Khi kết thúc phần trình diễn của Top 4, chương trình sẽ ghi lại và lưu lại kết quả bình chọn từ hội đồng cố vấn cũng như khán giả tại trường quay trong đêm bán kết. Sau đó, kết quả này sẽ được tổng hợp với tỷ lệ % bình chọn từ đêm thi chung kết để xác định mascot nào sẽ lộ diện trong tập phát sóng cuối cùng của mùa 1 vào tuần sau (24/11). Như vậy, Voi Bản Đôn, HippoHappy, Ong Bây Bi và Cú Tây Bắc sẽ tiếp tục cạnh tranh trong đêm thi chung kết để chọn ra top 3 cuối cùng. Ban tổ chức cũng xác nhận rằng, giống như mùa 1, top 3 cuối cùng sẽ chỉ được công bố trong đêm concert tại SECC (TP.HCM) vào ngày 16/12.

Ngay lập tức, quyết định trên của nhà sản xuất đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Phản ứng chung của khán giả vẫn là phản đối NSX đã sắp xếp đêm lộ diện mascot chung kết của 3 người vào cùng một đêm concert mà khán giả phải trả tiền vé. Cư dân mạng chỉ ra rằng, NSX dường như không rút ra các kinh nghiệm từ những thiếu sót đã dẫn đến sức hút giảm đi mạnh của mùa 2 The Masked Singer so với mùa đầu tiên.

Bị khán giả ném đá vì cố chấp, những top 3 của Concert Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã bị lộ diện!

4 nhân vật thi đấu ở Bán kết: Ong Bây Bi, Cú Tây Bắc, Voi Bản Đôn và HippoHappy.

Các khán giả cũng cho biết mặc dù mùa giải thứ nhất đã được đánh giá là cực kỳ thành công, nhưng đêm chung kết đã "làm mất lòng" khán giả. Các màn trình diễn của các nhân vật thi đấu đã chiếm phần lớn thời gian biểu diễn, khiến sự chú ý của khán giả đều chia đều vào ba người dẫn đầu. Suốt suốt mùa giải, các màn lộ diện đều mang đến những cảm xúc "dữ dội", tạo ra "cơn bão" trên mạng xã hội. Đáng chú ý có thể kể đến các màn trình diễn của Kim Sa Ngư - Lương Bích Hữu, Kỳ Đà Hoa - Thảo Trang, Báo Mắt Biếc - Uyên Linh, Miêu Quý Tộc - Hà Nhi, Tí Nâu - Thùy Chi,....

Các phần trình diễn trong chương trình xuất hiện không đồng đều, khiến phần trình diễn của 3 mascot chung kết trở nên thiếu sự thu hút, khiến nhiều người cảm thấy thất vọng. Không chỉ dừng lại ở đó, phần biểu diễn chung của 3 mascot chung cuộc năm ngoái (O Sen - Phượng Hoàng Lửa - Lady Mây) cũng không được chuẩn bị kỹ càng, tạo ra một cảnh tượng mà mỗi người đều hát toàn bộ. Ca khúc mà Hứa Kim Tuyền viết cho top 3 năm đó cũng không gây ấn tượng.

Do một kịch bản chung kết có nhiều điểm yếu và thiếu sót như đã thấy ở mùa 1, vì vậy khi kịch bản tương tự được lặp lại trong đêm concert chung kết ở mùa 2, khán giả cảm thấy khó hiểu hơn. Mùa 1 đã rất thành công nên khán giả còn có thể thông cảm cho sự diễn biến của đêm chung kết. Tuy nhiên, với danh tiếng của mùa 2 giảm sút so với mùa 1, liệu khán giả có còn kiên nhẫn và tức giận không?

Bị khán giả ném đá vì cố chấp, những top 3 của Concert Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã bị lộ diện!

Dù đã đăng quang O Sen vẫn còn thiếu số lượng và cảm xúc trong màn biểu diễn.

Mùa 2 không chỉ thiếu hiệu ứng đáng chú ý, mà còn tăng thêm số lượng mascot, điều này dẫn đến một buổi diễn của The Masked Singer All-Star Concert trở nên lê thê hơn. Điều đáng chú ý ở đây là sự trở lại của mascot mùa 1 và cả các ca sĩ khách mời. Nếu không tính toán kỹ lưỡng, chương trình có thể trở thành một sự chồm lên không cần thiết với thời lượng kéo dài mệt mỏi, và các mascot chỉ có một thời lượng biểu diễn ngắn ngủi, tồn tại mờ nhạt.

- Đã hơn 30 ca sĩ và còn thêm màn mở mặt nạ, chương trình thật sự quá tham lam, không học từ mùa 1, làm cho cả khán giả và mascot phải chờ đợi mở mặt nạ quá mệt mỏi. Concert nên chỉ là đêm trình diễn, đêm tri ân như Rap Việt thì lại hay.

- Về vụ lột Top 3 tại Concert, tôi nghĩ cũng được, nhưng quan trọng là Ban Tổ Chức cần điều phối phần giao lưu với Top 3 sao cho kỹ càng. Chẳng hạn, bố trí line cố vấn trên sân khấu, công bố ấn tượng đầu tiên, chuẩn bị sẵn list giải mã hint, list gợi ý hỏi đáp, tương tác và nhiều thứ khác... để đảm bảo rằng cả 3 mascot đều có đủ thời gian để chia sẻ câu chuyện của mình (ít nhất là 15-20 phút cho mỗi mascot). Vì thực sự, Concert năm ngoái khi lột Top 3 là hơi lờ đờ, như chạy giặc vậy, khi mà thấy người bị lột ở Top 4-5-6 lại có lời hơn.

- Chương trình thực sự có tính tham lam. Mascot mùa 2 đã tăng thêm một số thành viên từ mùa 1, và cố gắng kéo dài đêm đó để chỉ mở mặt nạ sau cùng. Mỗi ca sĩ chỉ có khoảng 3-4 phút để biểu diễn trước khi phải vội vàng rời sân khấu để đảm bảo thời lượng concert!