Bị chị đại Thanh Hằng răn đe về luật nhân quả, Dược sĩ Tiến không tin, nhưng điều bất ngờ đã xảy đến!

Bị chị đại Thanh Hằng răn đe về luật nhân quả, Dược sĩ Tiến không tin, nhưng điều bất ngờ đã xảy đến!

Thanh Hằng, người hướng dẫn tài năng, trở nên tức giận và bộc lộ sự bức xúc với Dược sĩ Tiến trong tập 9 The New Mentor, khiến cho luật nhân quả trở thành một chủ đề nóng bỏng được đề cập

Tập cuối của Chung kết The New Mentor đã chính thức kết thúc vào tối ngày 6/10. Hai thí sinh đã phải rời khỏi cuộc thi ở tập 9 là Bùi Tường Vân từ đội Super Mentor Thanh Hằng và Pông Chuẩn từ đội Super Mentor Lan Khuê. Sau khi biết kết quả bị loại của thí sinh Bùi Tường Vân, Super Mentor Thanh Hằng đã tỏ ra bực tức và nói với Dược sĩ Tiến: "Em ơi, Tiến nói những điều mà Tiến mong muốn, không quan tâm đúng hay sai của người khác. Luật của Tiến rất mơ hồ. Tiến là người đề ra luật nhưng lại quên mất một luật quan trọng đó là luật nhân quả". Thanh Hằng cảm thấy tức giận tại The New Mentor: "Luật chơi không rõ ràng, Dược sĩ Tiến quên điều đó là luật nhân quả em!"

Khi tham gia talkshow Here to hear, Dược sĩ Tiến đã chia sẻ về các nội dung liên quan đến chương trình The New Mentor. Đối với những câu nói nhân quả mà "chị đại" Thanh Hằng nhắn nhủ trong tập 9, Dược sĩ Tiến cho biết anh đang mong chờ một kết quả tốt và coi đó là một lời chúc.

"Tại sao phải nghĩ về quả báo như một điều tiêu cực? Đối với tôi, nhân tốt sẽ đem lại quả tốt, nhân xấu sẽ đem lại quả xấu. Chị Hằng nói đến luật quả báo, luật nhân quả. Tôi đồng ý, nếu tôi là người tốt thì không cần sợ chuyện xấu sẽ đến với mình. Và đó cũng là một lời chúc. Tôi cũng hy vọng rằng cuộc sống này thực sự có luật nhân quả. Người làm tốt sẽ nhận được kết quả tốt. Và tôi đang đợi kết quả tốt. Không có gì phải lo lắng cả. Mọi người đừng hiểu những từ ngữ này có vẻ tiêu cực, nhưng thực sự chúng chỉ mang tính trung tính. Nhân quả không mang ý nghĩa tiêu cực. Tôi đang mong chờ một kết quả tốt đến với mình", Dược sĩ Tiến chia sẻ.

Với những lời cảnh báo từ Super Mentor Thanh Hằng ở tập 9, Dược sĩ Tiến cho biết anh coi đó là một lời chúc

Trong tập 9, team của Super Mentor Thanh Hằng đã vi phạm quy định khi một nữ siêu mẫu đã để lộ hình ảnh về ngón tay của mình trong video. Đối với tranh cãi xung quanh vi phạm này, Dược sĩ Tiến đã lên tiếng để làm rõ. Người dẫn chương trình The New Mentor xác nhận rằng việc này rõ ràng là sai toàn diện. "Chúng ta không thể đặt một luật để điều chỉnh tất cả các tình huống xảy ra trên thế giới chỉ bằng một quy định duy nhất. Tuy nhiên, nếu chúng ta suy nghĩ một cách linh hoạt hơn, có thể chỉ có hai trường hợp: một là cho phép, hai là không cho phép. Nếu chúng ta xem xét trường hợp Super Mentor xuất hiện trong đoạn video, thì họ có quyền xuất hiện bất cứ điều gì, Super Mentor có thể lên sân khấu thay cho thí sinh ngay lập tức mà không cần phải trải qua cuộc thi. Cho tới nay, chưa có tập nào trong các thử thách từ tập 1 đến hiện tại mà Super Mentor xuất hiện trên đoạn video."

Chúng ta không thể nói rằng: "Dù có ít xuất hiện hay nhiều xuất hiện thì cũng không được". Do đó, chúng ta chỉ có thể quy định xem được hay không được, còn việc xác định mức độ ít hay nhiều xuất hiện trong một sản phẩm, số lượng ký, miligram hay mi-li-mét không thể định lượng được. Chúng ta cũng phải đánh giá xem sự xuất hiện có tạo ảnh hưởng hay hiệu ứng đủ đáng cho sản phẩm cuối cùng hay không. Tuy nhiên, chúng ta không đủ khả năng làm điều này, nên với tôi thì chỉ có hai phương án: được hoặc không được. Nếu quy định là không được, thì không có bất kỳ xuất hiện nào trên bất kỳ hình ảnh hoặc clip nào.

Tôi chỉ muốn nhắc nhở rằng, điều này không đúng vì thực tế việc gắp đồ ăn vào chén không phải là việc khó tới mức chị Hằng phải làm đích thân. Chị có thể để các bạn trong nhóm làm điều này, tuy nhiên, tôi nghĩ đó chỉ là một sự tình cờ. Bởi vì thật ra, việc này không có tác động quan trọng, nhưng nếu sai thì vẫn là sai", Dược Sĩ Tiến chia sẻ.

Bị chị đại Thanh Hằng răn đe về luật nhân quả, Dược sĩ Tiến không tin, nhưng điều bất ngờ đã xảy đến!

Người dẫn chương trình The New Mentor khẳng định việc ngón tay của Super Mentor Thanh Hằng xuất hiện trong clip là không chính xác

Bị chị đại Thanh Hằng răn đe về luật nhân quả, Dược sĩ Tiến không tin, nhưng điều bất ngờ đã xảy đến!

Dược sĩ Tiến đưa ra ví dụ trường hợp Super Mentor Hồ Ngọc Hà cũng từng vi phạm luật khi sử dụng dụng cụ ngoài trực quan quay phim

Sau khi phát sóng 9 tập, cuộc thi đã chọn ra 9 người mẫu xuất sắc nhất để bước vào đêm chung kết. Đội Hương Giang bao gồm Đỗ Thị Hương Giang, Vũ Thúy Quỳnh và Nguyễn Thị Trà My. Đội Hồ Ngọc Hà có Nguyễn Đình Như Vân và Nguyễn Lâm Châu. Đội Thanh Hằng có sự góp mặt của Mai Ngô và Nguyễn Thị Kim Phương. Lê Thu Trang là thí sinh duy nhất còn lại trong đội Lan Khuê. Bùi Lý Thiên Hương được lựa chọn là người chiến thắng trong vòng thi "Người mẫu được yêu thích nhất" và cũng đã lọt vào Chung kết. Chung kết The New Mentor 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 15/10/2023 tại Nhà Thi đấu Quân khu 7 TP.HCM.