Bí ẩn xôn xao sau cơn mưa tiền tại buổi diễn nóng bỏng của BLACKPINK

Bí ẩn xôn xao sau cơn mưa tiền tại buổi diễn nóng bỏng của BLACKPINK

Trong đêm diễn cuối của BLACKPINK tại Seoul, Lisa đã có màn chuẩn bị đáng nhớ khi mưa tiền in gương mặt nữ ca sĩ Điều này tạo nên cơn mưa tiền đầy ấn tượng và góp phần làm nổi bật thêm sự quyến rũ và phong cách độc đáo của Lisa trên sân khấu

Cổ phiếu YG sụt giảm sau khi Lisa (BLACKPINK) từ chối gia hạn hợp đồng.

BLACKPINK đang diễn hai đêm cuối của chuyến lưu diễn quốc tế Born Pink World Tour. Trong buổi biểu diễn ngày 16/9, Lisa đã gây ấn tượng với màn trình diễn độc nhất vô nhị của mình với ca khúc Money.

Trên sân khấu, cô đã gây bất ngờ cho hàng chục nghìn khán giả bằng việc tạo ra một cơn mưa tiền. Trong những lần biểu diễn trước đó, khán giả đã tung tiền cho Lisa, thành viên trẻ nhất của BLACKPINK, mỗi khi cô hát drop some money (quăng chút tiền đi). Lần này, để kỷ niệm những đêm cuối trong chuyến lưu diễn Born Pink World Tour, ê-kíp đã chuẩn bị một cơn mưa tiền đầy sân khấu.

Bí ẩn xôn xao sau cơn mưa tiền tại buổi diễn nóng bỏng của BLACKPINK

Tờ tiền đã xuất hiện trên sân khấu của Lisa và BLACKPINK tại Hàn Quốc.

Theo Mydaily, tờ tiền in hình mặt Lisa và chữ ký để tặng fan. Bên mặt trước, đó là hình ảnh bốn thành viên của BLACKPINK ôm nhau trên sân khấu, đây là điều làm fan đặt nghi vấn. Fan còn đặt câu hỏi liệu đây có phải là bức ảnh kỷ niệm cuối cùng dành cho fan sau khi nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới tan rã.

Một khoảnh khắc đáng nhớ khác trên sân khấu tại Hàn Quốc là Lisa bị rapper Jennie "nhắc nhở". Trong khi rapper Jennie năm sinh 1996 đang phát biểu, Lisa đã bị lạc tâm và chơi với các fan bằng cách khoe gấu bông. Jennie đã vỗ vai em út BLACKPINK và nói bằng giọng tức giận "Chị đang phát biểu!". Cuộc tương tác trên sân khấu giữa hai ngôi sao nổi tiếng này được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Khán giả đang háo hức chờ đến đêm diễn cuối cùng của BLACKPINK tại Hàn Quốc trong khuôn khổ Born Pink World Tour vào ngày 17/9. Hiện tại, lịch trình của nhóm vẫn chưa được cập nhật sau buổi biểu diễn này. Nhiều người tin rằng các thành viên chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng với công ty quản lý.

Hình ảnh đáng nhớ của Lisa và Jennie trên sân khấu.

Ngày 14/9, Star News thông báo rằng Lisa đã lần thứ hai từ chối gia hạn hợp đồng, mặc dù đề nghị lần này lên đến 50 tỷ won (cao hơn gấp đôi so với lần trước). YG Entertainment sau đó phủ nhận thông tin này và cho biết công ty đang trong quá trình thương lượng hợp đồng với ca sĩ gốc Thái.

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức từ hai bên, cổ phiếu của YG đã ghi nhận mức giảm cao nhất trong vòng một năm qua, giảm đến 9% chỉ trong một ngày.

Hiện tại, công ty chưa đề cập đến khả năng tiếp tục hợp đồng của bốn thành viên. Điều này đã khiến người hâm mộ đặt câu hỏi liệu BLACKPINK có tan rã sau 7 năm hoạt động thành công, trở thành nhóm nhạc nữ nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền nhất thế giới.