Bí ẩn về sự thất vọng của giọng ca chính LE SSERAFIM

Bí ẩn về sự thất vọng của giọng ca chính LE SSERAFIM

LE SSERAFIM và nỗi lo thất vọng về kỹ năng hát live của Huh Yunjin

Sự Thất Vọng trong Sân Khấu

Mới đây, sự kiện âm nhạc của MAX tại Seoul đã khép lại với sự xuất hiện của Huh Yunjin, giọng ca chính của LE SSERAFIM. Dù được khen ngợi về visual nữ tính đẹp mắt, nhưng phong độ biểu diễn của Yunjin lại gây thất vọng. Trên sân khấu, Yunjin liên tục gặp vấn đề với việc hát live, từ crack đến giọng mỏng yếu, khiến khán giả không khỏi bất mãn.

Ảnh 1

Ảnh 1

Kỹ Năng Live Đang Trên Bờ Vực

Yunjin, người đảm nhận vị trí main vocal trong LE SSERAFIM, từng được đánh giá tích cực khi mới debut. Tuy nhiên, gần đây, cô nàng lại để lộ 'lỗ hổng' vocal, khiến người hâm mộ đặt nhiều câu hỏi về khả năng hát live của cô. Sự xuống dốc trong phong độ live của Yunjin đang khiến nhiều người quan ngại về tương lai của giọng ca chính này.

Ảnh 2

Ảnh 2

Những Thách Thức Đối Mặt

LE SSERAFIM, nhóm nữ đầu tiên được HYBE tuyển chọn và đào tạo, nhận được sự chú ý lớn từ công chúng sau 2 năm debut. Tuy nhiên, bên cạnh những thành công trên BXH âm nhạc, nhóm cũng phải đối mặt với đánh giá thấp về kỹ năng hát live. Sau loạt encore thảm hoạ, áp lực và khắt khe từ dân tình càng gia tăng, đặt ra câu hỏi về việc HYBE cần phải can thiệp bằng việc cung cấp giáo viên thanh nhạc cho nhóm.

Ảnh 3

Ảnh 3

Video liên quan:

Huh Yunjin song ca cùng MAX ca khúc Stupid In Love

Xem tại đây