Bí ẩn về 'Shiny' Foxsparks trong Palworld: Khi Lỗi Chuyển Hóa Thành Phép Màu

Bí ẩn về 'Shiny' Foxsparks trong Palworld: Khi Lỗi Chuyển Hóa Thành Phép Màu

Một lỗi kỳ lạ trong Palworld đã biến một Foxparks bình thường thành phiên bản 'shiny' của Pal hệ Lửa, khiến chủ nhân của nó bất ngờ.

Khám Phá 'Shiny' Foxsparks trong Palworld

Gần đây, một game thủ Palworld đã bắt được một 'shiny' Foxsparks, màu sắc của nó khác biệt một chút so với bản bình thường. Mặc dù Palworld lấy cảm hứng từ Pokemon, nhưng không có Pal 'shiny' chính thức trong trò chơi, và sinh vật độc đáo này có lẽ xuất hiện do một lỗi kỹ thuật.

Foxsparks-Palworld-1

Foxsparks-Palworld-1

Mặc dù Palworld đang rất thành công, trò chơi vẫn đang trong giai đoạn 'early access'. Do đó, rất dễ bắt gặp nhiều lỗi kỹ thuật kỳ lạ khi chơi, như việc thiếu hình ảnh trên sàn nhà, Pals không tuân thủ lệnh, và một số sự cố ngẫu nhiên. Tuy nhiên, một số lỗi hiếm hoi có thể khá hài hước, hoặc ít nhất tạo ra những khoảnh khắc bất ngờ.

Foxsparks-Palworld-2

Foxsparks-Palworld-2

Một game thủ Palworld tên là HarukoTheDragon gần đây đã bắt được một Foxsparks có màu sắc khác biệt. Thay vì màu cam sáng như thông thường, Foxsparks đặc biệt này có màu da nhạt hơn như là mức độ bão hòa của màu sắc đã bị giảm. Ban đầu, HarukoTheDragon không hiểu tại sao điều này xảy ra, nhưng nhiều người bình luận trên bài đăng Reddit của họ giải thích rằng màu sắc nhạt có lẽ là một lỗi kỹ thuật có thể xảy ra nếu người chơi bắt Foxsparks khi nó ướt. Do là hệ Lửa, không phổ biến khi tìm thấy một Foxsparks trong nước ở Palworld, nhưng có thể xảy ra, đặc biệt nếu chúng ở bờ và di chuyển trong khi chiến đấu.

Foxsparks-Palworld-3

Foxsparks-Palworld-3

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Một Thế Giới Pal Đầy Lỗi Kỹ Thuật

Các Pal thường thay đổi màu sắc khi chúng ướt, trở nên sáng hơn một chút. Tuy nhiên, hầu hết thời gian hiệu ứng dừng lại chỉ vài giây sau khi sinh vật rời khỏi nước. Trong trường hợp này, giống như Pal lấy cảm hứng từ cáo luôn ướt vĩnh viễn do lỗi kỹ thuật.

Điều này chưa phải là lỗi kỹ thuật duy nhất trong Palworld liên quan đến việc các Pal bắt được không hoạt động như dự định. Một vài tuần trước, một game thủ Palworld khác bắt được một Vixy sẽ lớn lên. Do một lỗi kỳ lạ, Vixy nhỏ của họ sẽ phát triển vô cùng lớn mỗi khi họ ghé thăm căn cứ, bắt đầu nhỏ sau khi rời khỏi Pal Sphere, và nhanh chóng trở nên lớn hơn cả một cây.

Một lỗi kỳ quái hơn xảy ra khi một game thủ Palworld phát hiện một Arsox khổng lồ. Trong trường hợp này, người chơi chia sẻ một video kỳ lạ trong đó có thể thấy họ đang lái một Nitewing xung quanh một Arsox vô cùng khổng lồ và đôi khi trong suốt. Thật không may, không rõ lỗi kỹ thuật đã xảy ra như thế nào. Hy vọng, Pocketpair - nhà phát triển Palworld sẽ có thể sửa hầu hết các lỗi kỹ thuật trong trò chơi sớm, vì việc sửa lỗi là một trong những ưu tiên hàng đầu của họ hiện tại. Tuy nhiên, nếu những lỗi liên quan đến Pal này biến mất, cũng có khả năng nhiều game thủ sẽ nhớ những sinh vật kỳ lạ và đặc biệt này trên mạng.