Bí ẩn về nhân vật Jack Salter trong bộ phim Gran Turismo

Bí ẩn về nhân vật Jack Salter trong bộ phim Gran Turismo

Nhìn sâu vào nhân vật Jack Salter trong bộ phim Gran Turismo và câu chuyện xoay quanh anh ta.

Jack Salter - Một Nhân Vật Hư Cấu

Trái ngược với những gì mà bộ phim Gran Turismo thể hiện, nhân vật Jack Salter không phải là một người thật. David Harbour, người đóng vai Jack Salter, đã mang đến một diễn xuất mạnh mẽ nhất trong phim. Mặc dù nhân vật này có thể dường như là người hướng dẫn trẻ trung điển trai, nhưng cốt truyện về vụ tai nạn tại Les Mans của Jack là nguồn động viên quan trọng cho Jann ở cuối bộ phim Gran Turismo. Mối liên kết giữa cựu tay đua và Jann không thể phủ nhận sự chân thành. Tuy nhiên, mặc dù nhân vật này có vẻ hợp lý, thực tế không có Jack Salter trong đời thực.

David Harbour as Jack Salter walking on the pit lane in Gran Turismo

David Harbour as Jack Salter walking on the pit lane in Gran Turismo

Vai Diễn Của David Harbour Dựa Trên Một Tay Đua Thực Sự?

Nhiều Nhân Vật Thực Tế Gợi Cảm Hứng Cho Nhân Vật Jack Salter

Mặc dù Jack Salter của Harbour có thể chỉ là một phần hư cấu trong Gran Turismo, nhưng nhân vật này có thể được lấy cảm hứng từ một người thực sự hoặc thậm chí là một số người. Ricard Divila, người hướng dẫn thực sự của Mardenborough, có thể là nguồn cảm hứng cho Jack. Định dạng đua xe này đã tham gia vào nhiều loại đua xe khác nhau, bao gồm cả Formula 1, và anh đã hướng dẫn Mardenborough ở đầu sự nghiệp của anh. Dựa trên những gì Mardenborough nói, Divila có thể là nguồn cảm hứng cho Jack.

' Trong khoảng thời gian đó, có rất nhiều tin đồn xung quanh tôi. Có rất nhiều phương tiện truyền thông, và [Ricardo] là một người rất trung thực.'

Sự khác biệt duy nhất là Divila chưa bao giờ gặp phải một vụ tai nạn lớn như Jack. Jack cũng có thể được lấy cảm hứng từ Gavin Gough, một huấn luyện viên biểu diễn mà Mardenborough cũng xem như một người hướng dẫn. Mardenborough đã viết trên Twitter về cách Gough truyền cảm hứng cho anh trong thời gian tại học viện:

' Trong ngày thứ 5 của GTAcademy, Gav đã thay đổi tôi ngồi tại Silverstone. Hiệu suất của tôi sau đó bùng nổ.'

Có khả năng Jack Salter có thể là sự kết hợp của hai người trong Gran Turismo.

David Harbour as Jack Salter and Archie Madekwe as Jann Mardenboroughn in the pit lane in the Gran Turismo movie

David Harbour as Jack Salter and Archie Madekwe as Jann Mardenboroughn in the pit lane in the Gran Turismo movie