Bí ẩn về nam ca sĩ Hàn Quốc bị hot girl Việt 'nhận vơ' làm bạn trai

Bí ẩn về nam ca sĩ Hàn Quốc bị hot girl Việt 'nhận vơ' làm bạn trai

Khám phá câu chuyện đầy bí ẩn xoay quanh nam ca sĩ Hàn Quốc bị hot girl Việt 'nhận vơ' làm bạn trai. Tại sao thông tin này gây sự chú ý lớn đến vậy?

Phong Cách Âm Nhạc độc đáo của Click-B

Click-B, một nhóm nhạc đình đám gen 1 của Hàn Quốc, không chỉ nổi tiếng với thành công trong sự nghiệp âm nhạc mà còn với phong cách độc đáo kết hợp giữa dance và rock. No Min Hyuk, sinh năm 1983, bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ khi chỉ mới 16 tuổi và trở thành tay guitar xuất sắc của nhóm. Click-B từng đoạt giải thưởng Sự yêu thích của khán giả Nhật Bản tại MAMA 2000.

Image

Image

Sự Kiện Gây Chấn Động Trong Lịch Sử Kpop

Một sự kiện gây chấn động trong lịch sử Kpop là việc công khai hẹn hò táo bạo của thành viên Click-B, Oh Jong Hyuk, với nữ diễn viên Lee Da Hee. Trong một concert solo của nhóm, Oh Jong Hyuk công khai tình cảm với bạn gái và khiến cả khán đài phải bàng hoàng. Sự việc này được xem là yếu tố quan trọng dẫn đến sự suy sụp của Click-B.

Image

Image

Sự Nghiệp Sau Khi Tan Rã

Sau khi Click-B tan rã vào năm 2006 và tái hợp vào năm 2015, sự nghiệp của các thành viên cũng có những bước phát triển riêng. No Min Hyuk tham gia diễn xuất trong tác phẩm truyền hìnhRock, Rock, Rock và hiện đang là CEO của một công ty chăm sóc thú cưng thành công.

Image

Image

Với những sự kiện đặc biệt và thành công trong sự nghiệp sau khi tan rã, No Min HyukClick-B vẫn là tâm điểm của sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ.