Bí ẩn về Mask Girl - Từ lòng người hướng đạo đến trái tim của kẻ biến thái

Bí ẩn về Mask Girl - Từ lòng người hướng đạo đến trái tim của kẻ biến thái

Ahn Jae Hong gây ấn tượng mạnh khi thể hiện vai diễn kỳ quặc, hài hước và đầy biến thái trong phim truyền hình Mask Girl Anh đã tạo nên sự sững sờ cho khán giả với hình ảnh nhân vật bụng bia độc đáo

Từ khi được phát sóng đến nay, bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Cô gái mặt nạ" đã trở thành trào lưu hấp dẫn đối với khán giả toàn thế giới. Nam diễn viên Ahn Jae Hong đã thu hút được sự chú ý lớn từ khán giả với vai diễn xuất sắc, hóa thân thành một kẻ biến thái bệnh hoạn. Dù chỉ xuất hiện trong 2 tập đầu tiên, ngôi sao của "Reply 1988" vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi với diễn xuất và hình ảnh không thể nhận ra của mình.

So với hình ảnh sáng sủa và vui tươi trong "Reply 1988", Ahn Jae Hong trong "Cô gái mặt nạ" thủ vai Joo Oh Nam - một người biến thái, tròn trĩnh với những sở thích kỳ quặc. Trong ngày, nhân vật này là nhân viên văn phòng, trầm tính và ít giao tiếp, nhưng vào ban đêm, Joo Oh Nam sống thật với bản chất của mình - chi tiền cho các cô gái online và thỏa mãn những sở thích biến thái của mình.

Bí ẩn về Mask Girl - Từ lòng người hướng đạo đến trái tim của kẻ biến thái

(Ảnh: Netflix)

"Tôi đã đọc kịch bản và thấy nhân vật này có một khía cạnh độc đáo và kỳ lạ," Ahn Jae Hong chia sẻ về vai diễn. "Tôi nghĩ việc che giấu bộ mặt thật sẽ gây bối rối và tạo ra một cảm giác mới lạ và xa lạ cho người xem".

Trong bộ phim này, nhân vật Joo Oh Nam là đồng nghiệp của Kim Mo Mi và là một fan cuồng của Nữ hoàng Mặt nạ. Khi phát hiện ra rằng Mo Mi chính là người mà anh thần tượng suốt đêm, anh nuôi hy vọng nhỏ bé tìm thấy tình yêu trong cuộc sống cô đơn và thoát khỏi sự xa lánh xã hội của mình. Tuy nhiên, dục vọng đã gây ám ảnh và đánh đổi cho anh một cái giá.

Để thể hiện nhân vật có tính cách kỳ quặc này, nam diễn viên đã trải qua một quá trình lâu dài, bên cạnh việc tạo dáng nhân vật để giúp anh đồng cảm hơn.

"Khi tôi trình bày ý tưởng với đạo diễn, tôi mong muốn nhân vật của mình có một diện mạo độc đáo, và có thể hiện bằng một cái nhìn. Chính vì vậy, việc sử dụng hiệu ứng đặc biệt và hóa trang đã mang đến nhiều ý tưởng sáng tạo. Tôi cũng tự hỏi liệu có nên thử nghiệm nhiều phiên bản khác nhau để tạo nên hình dạng và tổng thể cho nhân vật Joo Oh Nam."

"Cuối cùng, khi chúng tôi hoàn thiện diện mạo của Joo như bạn đã thấy trong phim, tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã tìm ra điểm mạnh đặc biệt của nhân vật này", ngôi sao tiếp tục nói.

Bí ẩn về Mask Girl - Từ lòng người hướng đạo đến trái tim của kẻ biến thái

(Ảnh: Netflix)

Bí ẩn về Mask Girl - Từ lòng người hướng đạo đến trái tim của kẻ biến thái

Tạo hình biến thái của Ahn Jae Hong trong vai Joo Oh Nam khiến khán giả rùng mình. (Ảnh: Netflix)

Theo chia sẻ, Ahn Jae Hong đã dành hai giờ để trang điểm cho mỗi cảnh quay. Ngoài ra, sử dụng hiệu ứng đặc biệt giúp anh tăng thêm 10kg vóc dáng cho nhân vật.

Sau đó, nam diễn viên giải thích rằng anh đã phát triển nhiều chi tiết nhỏ để làm cho nhân vật trở nên kỳ lạ hơn: "Anh ấy không phải là người thích giao tiếp nhiều, vì vậy tôi cho anh ấy giọng nói khàn khi nói chuyện. Tôi cũng phát triển giọng nói yếu ớt, thiếu tự tin và tư thế xấu để tạo hình cho nhân vật sống khép kín, sống trong căn phòng và không gian riêng của mình".

Có thể nói, nhân vật Joo Oh Nam trong Mask Girl đánh dấu sự chuyển mình gây bất ngờ của Ahn Jae Hong. Trước đó, nam diễn viên này đã nổi tiếng với những vai diễn xuất hiện với tinh thần tươi sáng và vui vẻ. Tuy nhiên, việc thể hiện một nhân vật tối và đáng sợ như Oh Nam là điểm mấu chốt giúp anh nhận được sự công nhận từ giới phê bình và khán giả hơn.

"Khi được mời đảm nhận vai này, tôi cảm thấy rất hứng thú," Ahn Jae Hong thừa nhận, "Đây là một đề nghị có giá trị mà tôi không thể bỏ qua. Là một diễn viên, tôi cảm thấy đây là cơ hội để tôi thể hiện một khía cạnh mới của bản thân."

Bí ẩn về Mask Girl - Từ lòng người hướng đạo đến trái tim của kẻ biến thái

(Ảnh: Netflix)

"Tôi tin rằng, đối với việc làm cho bộ phim thêm thú vị và giúp nhân vật Kim Mo Mi tỏa sáng hơn, tôi cần phải thể hiện một nhân vật mãnh liệt như vậy. Ngoài ra, phản ứng giữa Joo và Mo Mi cũng cần được miêu tả một cách tốt đẹp, để tạo động lực mạnh mẽ cho mẹ của Joo - Kim Kyung Ja trong việc trả thù", anh tiếp tục.

Mask Girl là một bộ phim kinh dị và tội phạm dựa trên webtoon cùng tên, do đạo diễn Kim Yong Hoon sản xuất. Câu chuyện xoay quanh Kim Mo Mi, một nhân viên văn phòng luôn thiếu tự tin về ngoại hình của mình. Tuy nhiên, cô quyết định mạo hiểm để trở thành một nhân vật đeo mặt nạ, hy vọng sẽ được công chúng chú ý. Từ đó, cuộc sống của cô đã trở nên hoàn toàn khác biệt với những sự kiện xui xẻo và kinh hoàng xảy ra, buộc cô phải thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để che giấu danh tính.

Hiện tại, Mask Girl được xem là một bộ phim "đen tối" và gây ám ảnh nhất Hàn Quốc trong năm, vượt qua cả The Glory đình đám.