Bí ẩn về các chú mèo cưng của Trấn Thành và Hari Won

Bí ẩn về các chú mèo cưng của Trấn Thành và Hari Won

Khám phá thế giới đáng yêu của những chú mèo cưng độc đáo của cặp đôi nổi tiếng Trấn Thành và Hari Won.

Phong cách nuôi mèo độc đáo của Trấn Thành và Hari Won

Trấn ThànhHari Won không chỉ là những ngôi sao nổi tiếng mà còn là những 'sen' đầu tư khủng cho thú cưng của mình. Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ loạt hình ảnh đáng yêu của những chú mèo cưng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng những chú mèo này đã từng khiến căn hộ cao cấp của cặp đôi bị hủy hoại tan tành sau chuyến công tác ở Mỹ.

Trấn Thành và Hari Won

Trấn Thành và Hari Won

Những chú mèo cưng độc đáo

Sushi - Mèo lông ngắn Oriental

Sushi, chú mèo đầu tiên của Trấn Thành, là giống mèo lông ngắn Oriental - một trong những giống mèo thông minh nhất. Với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, Sushi không chỉ là thú cưng mà còn là khoản đầu tư đáng giá của nam MC.

Sushi

Sushi

Fendi và Mochi - Mèo Ragdoll

Hai chú mèo Fendi và Mochi thuộc giống mèo Ragdoll, được mệnh danh là 'Nàng hậu thế giới mèo' với bộ lông đẹp nhất. Với giá trị cũng lên đến hàng trăm triệu đồng, Fendi và Mochi là những chú mèo độc đáo trong bộ sưu tập của Trấn ThànhHari Won.

Fendi và Mochi

Fendi và Mochi

Patek và Rolex - Mèo Maine Coon

Patek và Rolex, hai chú mèo lông dài Mỹ, là dòng mèo đắt đỏ dành cho giới nhà giàu. Với ngoại hình nổi trội, giá trị của mỗi chú mèo này lên đến 200 triệu đồng. Đây là những chú mèo cưng được Trấn ThànhHari Won chăm sóc đặc biệt.

Patek và Rolex

Patek và Rolex

Tình yêu đặc biệt với thú cưng

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won không chỉ là 'bố mẹ' của những chú mèo cưng mà còn là những người bạn đồng hành, chăm sóc và yêu thương chúng như con cái. Mặc dù gặp phải những tình huống dở khóc dở cười từ các 'boss' nhỏ như làm hư hại đồ đạc trong nhà, nhưng tình yêu của cặp đôi dành cho thú cưng vẫn không ngừng tăng lên.

Trấn Thành và mèo cưng

Trấn Thành và mèo cưng

Kết luận

Bằng việc chia sẻ về thế giới đáng yêu của những chú mèo cưng độc đáo, Trấn ThànhHari Won đã khiến không ít người ngưỡng mộ. Tình yêu và sự chăm sóc đặc biệt dành cho thú cưng không chỉ thể hiện qua lời nói mà còn qua hành động. Cặp đôi nổi tiếng này đã chứng minh rằng, thú cưng không chỉ là thú vui mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ.