Bí ẩn hành vi đáng ngờ của G-Dragon khi nổi sóng scandal sử dụng chất ma túy

Bí ẩn hành vi đáng ngờ của G-Dragon khi nổi sóng scandal sử dụng chất ma túy

G-Dragon - Xôn xao loạt clip gây tranh cãi với hành vi đáng ngại giữa làn sóng scandal liên quan đến sử dụng ma túy Công chúng quan tâm đặc biệt tới thông tin mới về khởi tố nghệ sĩ này vì vi phạm chất cấm

Lý do G-Dragon bị phát hiện sử dụng ma túy: Có liên quan đến một cá nhân trong vụ bê bối của diễn viên Phim Ký Sinh Trùng?

Vào ngày 25/10, phương tiện truyền thông News1 đưa tin rằng G-Dragon đã bị cảnh sát khởi tố và điều tra vì bị cáo buộc sử dụng ma túy. Vào cuối ngày cùng ngày, Allkpop và Koreaboo đã tổng hợp một loạt video cho thấy những dấu hiệu bất thường của trưởng nhóm BIGBANG, được cho là liên quan đến việc sử dụng chất cấm.

Bí ẩn hành vi đáng ngờ của G-Dragon khi nổi sóng scandal sử dụng chất ma túy

G-Dragon đang trở thành tâm điểm chỉ trích vì nghi vấn dùng chất cấm

Đầu lắc lư liên tục, bước đi lảo đảo

Vào tối ngày 25/10, một đoạn video đã lan truyền mạnh trên mạng xã hội, tái hiện lại những hình ảnh từ quá khứ của G-Dragon. Trong đoạn video ngắn này, nam ca sĩ sinh năm 1988 thu hút sự chú ý với những biểu hiện không bình thường như thường xuyên lắc đầu và đi tảng lễu, giống như một người mất đi sự tỉnh táo...

Mất kiểm soát hành vi, lặp đi lặp lại một động tác.

Trong những đoạn video được chia sẻ gần đây, G-Dragon đã liên tục thực hiện một hành động trước ống kính, và có nhiều biểu hiện giống như anh đang mất kiểm soát với chân tay. Đáng chú ý, theo Allkpop, một chuyên gia từ Viện Chính sách Tư pháp Hình sự Hàn Quốc đã chia sẻ với truyền thông rằng những dấu hiệu trên đây là một trong những biểu hiện của người nghiện ma túy.

Trong lễ cưới của một người bạn vào ngày 20/10, G-Dragon đã chụp ảnh giao lưu với cô dâu và chú rể. Đáng chú ý, thủ lĩnh BIGBANG đã có nhiều cử chỉ kỳ lạ, được cho là không kiểm soát được hành vi. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn liên tục vuốt tóc và chỉnh áo một cách khó hiểu.

Vẫn chưa hết, tại sự kiện của Chanel vào tháng 9 năm nay, thành viên của nhóm nhạc BIGBANG đã cho thấy sự bồn chồn, lo lắng khi phải đứng trước ống kính của các phóng viên. Dễ dàng nhận ra, nam nghệ sĩ sinh năm 1988 đã có những cử chỉ không tự nhiên khi đứng ở khu vực chụp ảnh, được cho là mất kiểm soát trong hành vi

Trước đó, khi ra sân bay vào tháng 5 năm nay, trưởng nhóm BIGBANG cũng đã được nhìn thấy lặp đi lặp lại hành động gãi đầu, gãi tai và chỉnh trang phục. Không chỉ dừng lại ở đó, ca sĩ nam còn có những động tác giật mình một cách kỳ lạ, gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Ánh mắt và biểu cảm khác thường

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với tạp chí Elle Korea vào tháng 10 năm trước, G-Dragon đã để lộ nhiều biểu cảm đáng ngạc nhiên trên gương mặt. Đặc biệt, nam ca sĩ đã liên tục đảo mắt như bị mất tinh thần, khiến mọi người cảm thấy rất lạ thường. Hơn nữa, mọi người cũng chú ý đến cách phát âm không rõ ràng của thành viên BIGBANG và cho rằng đây là kết quả của việc sử dụng ma túy.

Vào một buổi phỏng vấn năm ngoái, ánh mắt mơ hồ của thủ lĩnh BIGBANG đã tạo sự chú ý trên mạng xã hội. Điều đáng ngạc nhiên, nam nghệ sĩ đã khiến công chúng bất ngờ với những biểu cảm không bình thường trong khi trả lời phỏng vấn. G-Dragon còn có những cử chỉ chân tay thừa thãi khi nói chuyện, gây thêm sự tò mò.

Trong suy nghĩ của khán giả, G-Dragon có nhiều kinh nghiệm trong việc đối phó với truyền thông và luôn tỏ ra thông thái trong các cuộc phỏng vấn từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, tại sự kiện của Chanel vào tháng 5 năm ngoái, trưởng nhóm BIGBANG lại có những lời nói không mạch lạc. Do đó, một số khán giả đã cho rằng có thể do sử dụng chất cấm mà nam ca sĩ đã không thể giữ được sự tỉnh táo khi đứng trước ống kính.

Ngoài ra, khi so sánh G-Dragon hiện tại vào năm 2022 với 7 năm trước đây, Allkpop cũng nhận thấy có sự thay đổi rõ rệt trong giọng nói của nam ca sĩ.

Nguồn: Allkpop, Koreaboo