Bí ẩn đằng sau việc HIEUTHUHAI và Orange hủy show tại Mỹ

Bí ẩn đằng sau việc HIEUTHUHAI và Orange hủy show tại Mỹ

Việc HIEUTHUHAI và Orange đồng loạt hủy show tại Mỹ đã khiến khán giả bất ngờ. Vậy nguyên nhân thực sự đằng sau sự cố này là gì?

Sự cố bất ngờ của HIEUTHUHAI tại show Feel The Beat 2

HIEUTHUHAI đã đưa ra thông báo đầy bất ngờ trên trang Facebook cá nhân khi thông báo rút khỏi show diễn Feel The Beat 2 tại Mỹ. Chương trình được tổ chức tại The Bell, Santa Ana, California, nhưng ngay trước giờ diễn khởi động, nam rapper không thể xuất hiện vì trục trặc với Visa. Việc này khiến cả chương trình phải bị hủy bỏ phút chót, gây tiếc nuối cho khán giả và BTC chương trình.

Hình ảnh: HIEUTHUHAI hủy show tại Mỹ - Ảnh 1

HIEUTHUHAI hủy show tại Mỹ - Ảnh 1

Orange và sự bí ẩn ở show 'The Melodies of Hua Kim Tuyen'

Trên fanpage cá nhân, Orange cũng thông báo không thể xuất hiện tại show 'The Melodies of Hua Kim Tuyen' tại Morrow, Georgia. Show diễn này đã bị huỷ bỏ và lý do chính thức vẫn còn bí ẩn. Mặc dù không liên quan đến vấn đề Visa, nhưng quyết định này khiến cho Orange phải xin lỗi khán giả và đến lần tái xuất tiếp theo.

Hình ảnh: Orange hủy show tại Mỹ - Ảnh 2

Orange hủy show tại Mỹ - Ảnh 2

Kết luận

Việc HIEUTHUHAIOrange đồng loạt hủy show tại Mỹ đã tạo ra nhiều nghi vấn và bí ẩn trong cộng đồng người hâm mộ. Dù lý do chính thức được đưa ra, nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi cần được giải đáp. Hy vọng trong tương lai, cả hai nghệ sĩ sẽ có cơ hội trình diễn trở lại và gặp gỡ khán giả Mỹ một cách suôn sẻ.