Bí ẩn đằng sau Hangyu - Một phát hiện đáng sợ của người chơi Palworld

Bí ẩn đằng sau Hangyu - Một phát hiện đáng sợ của người chơi Palworld

Một người chơi Palworld phát hiện rằng một trong số Pals có một mục Paldeck đáng sợ, và đồng đội của họ bị sốc bởi sự phát hiện này.

Khám phá bí mật của Hangyu

Một người chơi Palworld đã phát hiện rằng Hangyu có một mục Paldeck đáng sợ. Palworld là một trò chơi sinh tồn thế giới mở nơi người chơi có thể thu thập các sinh vật được gọi là Pals.

palworld-player-discovers-scary-paldeck-entry-1

palworld-player-discovers-scary-paldeck-entry-1

Mặc dù có một thế giới màu sắc nơi họ có thể thực hiện những hoạt động thân thiện như xây dựng và trồng trọt, Palworld có các yếu tố gameplay và câu chuyện tối tăm.

Một trong những yếu tố này là Black Marketeer, một NPC chịu trách nhiệm vận chuyển Pals và con người trong Palworld. Trong một bước quay Grand Theft Auto Online, người chơi Palworld có thể vi phạm luật địa phương và kích hoạt cảnh báo 'hoạt động tội phạm,' dẫn đến một cuộc đối đầu tiềm ẩn với cảnh sát.

Pals, những sinh vật dễ thương của Palworld, cũng có những sự thật kỳ lạ của riêng mình, như lý thuyết rằng chúng là con người được chỉnh sửa gen.

Nhưng yếu tố đáng sợ xung quanh Pals đi xa hơn, khi một người chơi Palworld phát hiện ra rằng một trong những sinh vật có một mục Paldeck không phải là gia đình.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Phát hiện đáng sợ của người chơi Palworld

Người dùng Reddit Kenkaboom phát hiện rằng Hangyu có một mục Paldeck đáng sợ tiết lộ rằng Pal này là một phần của một phương pháp tra tấn.

Người chơi chia sẻ ảnh chụp màn hình với văn bản nói rằng Hangyu có cánh tay khổng lồ mạnh mẽ đủ để xé nát sắt.

Nhưng phần tối tăm nhất của mục Paldeck nói rằng Hangyu được sử dụng để giết những tội phạm nghiêm trọng.

Phương pháp này đặc biệt tàn ác: tội phạm sẽ bị treo lên ở một quảng trường công cộng, với một Hangyu xé da từ xương của họ.

Mặc dù Hangyu có câu chuyện kinh dị, Pal không quá đáng sợ trong chiến đấu.

Những bí mật khác trong Palworld

Mục Paldeck của Hangyu tiết lộ nguồn gốc tối tăm của Pal, nhưng trong các bình luận, các người chơi khác lưu ý rằng đó không phải là Pal duy nhất có loại đăng ký này.

Một Redditor nhấn mạnh Lifmunk, một số trường hợp đã giết chủ nhân của nó khi bắt đầu sử dụng vũ khí, đối lập với sự hữu ích của Pal trong việc thu thập cây cỏ.

Một sinh vật khác được đề cập là Nitewing, một Pal hệ Neutral mang trẻ sơ sinh để nuôi như con của mình và làm béo chúng lên để săn bắt.

Một bình luận thứ ba nhớ lại Incineram, một Pal hệ Fire/Dark mang con mồi vào lãnh thổ của nó và 'làm những điều không quá khó tưởng tượng.'

Palworld - Sự kỳ diệu và sợ hãi

Mặc dù Palworld đã chứng minh là một trò chơi gây chia rẽ với các yếu tố khác nhau, tựa game sinh tồn thế giới mở của Pocketpair vẫn tiếp tục di chuyển qua giai đoạn early access.

Nội dung cốt lõi của trò chơi đã làm cho cộng đồng vui mừng và gây tiêu điểm, nhưng Palworld hứa hẹn còn nhiều tính năng hấp dẫn trong tương lai.

Với nhiều tiềm năng để khám phá, người chơi đang chờ đợi để xem câu chuyện đen tối của các Pal mới có thể là gì.