Bí ẩn của Mothra: Người hòa giải trong cuộc chiến Godzilla và Kong

Bí ẩn của Mothra: Người hòa giải trong cuộc chiến Godzilla và Kong

Mothra - người chơi vai trò quan trọng trong Godzilla x Kong: The New Empire, có thể là chìa khóa để Godzilla và Kong hợp tác chống lại Skar King.

Sức mạnh của Mothra và vai trò quan trọng trong cuộc chiến với Skar King

Một trong những bí ẩn lớn nhất của cuộc chiến giữa Godzilla và Kong có thể đã được tiết lộ thông qua việc quảng cáo. Trailer mới của Godzilla x Kong xác nhận Mothra sẽ đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện một cách nào đó. Không chỉ vậy, nếu cảnh quay là một đề xuất, cô có thể đóng vai trò then chốt trong câu chuyện. Có vẻ như Jia sẽ trải qua những tưởng tượng kết nối cô với 'tín hiệu' đe dọa Monsterverse. Trailer tiết lộ cô sẽ thấy nhiều điều, bao gồm Kong, Godzilla sử dụng đòn tấn công hạt nhân của mình, Skar King, một Titan mới bí ẩn của Monsterverse, và có lẽ đáng ngạc nhiên nhất, Mothra.

Mothra's appears in Jia's eye as she has vision in Godzilla x Kong - Godzilla X Kong Hints Mothra Is Crucial To The Fight With Skar King

Mothra

Lịch sử của Mothra làm cho cô trở thành lựa chọn hoàn hảo để đóng vai trò hòa giải trong Godzilla x Kong

Thú vị thay, sự xuất hiện thứ hai của Mothra trong một bộ phim Godzilla có thể là dấu hiệu về vai trò của cô trong phần tiếp theo của Godzilla vs. Kong. Trong Ghidorah, The Three-Headed Monster năm 1964, Mothra là một trong ba 'anh hùng' duy nhất nhận ra mối đe dọa mà Ghidorah đối với thế giới. Godzilla và Rodan, ngược lại, tập trung vào chiến đấu với nhau. Mothra đã ngăn chặn cuộc chiến của họ và cố gắng thuyết phục cả hai tham gia vào cuộc chiến với King Ghidorah. Không muốn giúp đỡ con người, cả hai đều từ chối. Nhưng khi nhìn thấy Mothra lao vào đối diện với Ghidorah một mình, Godzilla và Rodan dường như bị xấu hổ và theo đuổi cùng cô.

Ghidorah the Three Headed Monster monster brawl - Mothra's History Makes Her The Perfect Choice To Play Peacemaker In Godzilla X Kong

Ghidorah the Three Headed Monster monster brawl - Mothra

Vì sao Godzilla & Kong Có Thể Cần Sự Giúp Đỡ của Mothra trong Godzilla X Kong

Ngoài việc có thể là lí do khiến Godzilla ngừng chiến đấu với Kong và hợp tác với anh, Mothra có thể là một đồng minh cần thiết cho hai Titan này. Sau tất cả, Godzilla x Kong: The New Empire đã làm rõ rằng Skar King muốn 'chiến tranh,' một thuật ngữ ngụ ý sự hiện diện của nhiều người chiến đấu. Giả định rằng việc tụ họp của các loài Khỉ Lớn như trong trailer sẽ chiến đấu cho Skar King như ý định của anh ta, Godzilla và Kong có khả năng sẽ phải đối mặt với một loạt quái vật, không chỉ Skar King và con quái vật băng mới. Nếu điều đó xảy ra, sự giúp đỡ từ các anh hùng đáng tin cậy như Mothra có thể là yếu tố quyết định giúp họ chiến thắng.

Mothra in Godzilla 2 - Why Godzilla & Kong May Need Mothra's Help In Godzilla X Kong

Mothra in Godzilla 2 - Why Godzilla & Kong May Need Mothra