Bệnh viện European Wellness bị xử phạt sau kiểm tra của Sở Y tế TPHCM

Bệnh viện European Wellness bị xử phạt sau kiểm tra của Sở Y tế TPHCM

Bệnh viện quốc tế European Wellness (70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) bị xử phạt 46 triệu đồng do vi phạm quy định về niêm yết giá dịch vụ khám chữa bệnh và kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Bệnh viện European Wellness bị xử phạt sau kiểm tra của Sở Y tế TPHCM

Thủ tướng Đạo Minh Quân đã thông qua việc phạt Công ty cổ phần Bệnh viện quốc tế European Wellness (70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) với số tiền 46 triệu đồng. Lý do cho việc này là do cơ sở này không cung cấp giá dịch vụ khám chữa bệnh, không tuân thủ quy định về việc lập sổ khám chữa bệnh, và quảng cáo các sản phẩm hàng hóa dịch vụ đặc biệt mà không được chính quyền xác nhận nội dung trước. Ngoài ra, công ty cũng bị phạt do kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc và xuất xứ. Số lượng hàng bao gồm 5 lọ glutathione 600, 0,6 lọ DNA liquid 2ml, và 1 hũ kem bôi body của Samsung pharm.

Thanh tra Sở Y tế TPHCM đã tịch thu các đồ vật vi phạm và yêu cầu phòng khám này phải gỡ bỏ quảng cáo trước khi có được sự xác nhận từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Tại cơ sở này, Thanh tra Sở Y tế TPHCM cũng đã quyết định xử phạt bác sĩ chuyên khoa nội Phù Văn Hưng một khoản tiền 2 triệu đồng do không lập hồ sơ bệnh án theo mẫu quy định của pháp luật.