Bất ngờ với người được tác giả Khu Vườn Dối Trá ca ngợi hơn cả Kim Tae Hee

Bất ngờ với người được tác giả Khu Vườn Dối Trá ca ngợi hơn cả Kim Tae Hee

Nữ diễn viên này được tác giả Khu Vườn Dối Trá ca ngợi vì diễn xuất xuất sắc trong phim, vượt qua cả Kim Tae Hee

Khi hiện tại, Khu Vườn Dối Trá ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bộ phim này có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng, trong đó Kim Tae Hee được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, nếu phải chọn diễn viên đã thể hiện vai diễn tốt nhất, rất nhiều khán giả tin rằng đó là Lim Ji Yeon.

Từ đầu phim cho tới hiện tại, Lim Ji Yeon đã thể hiện một số phân đoạn xuất sắc, trong đó có cảnh nhân vật Choo Sang Eun ăn rất nhiều sau khi xác nhận chồng mình, kẻ đã bạo hành cô, đã qua đời.

Những gì nữ diễn viên 33 tuổi thể hiện trong cảnh này đã khiến người xem cảm thấy rùng mình. Ngay cả nhà văn Kim Jin Young - tác giả của cuốn tiểu thuyết gốc được dựa trên để làm phim Khu Vườn Dối Trá đã ca ngợi cô ấy:

"Lim Ji Yeon đã tạo hình nhân vật Choo Sang Eun một cách tuyệt vời. Cô ấy đã thay đổi cả sự triển khai của câu chuyện. Khán giả không thể không bị sốc, đồng thời cảm thấy phân vân liệu Sang Eun có phải là một nạn nhân đáng thương hay một tội phạm trong cái chết của Kim Yoon Beom".

Bất ngờ với người được tác giả Khu Vườn Dối Trá ca ngợi hơn cả Kim Tae Hee

Diễn xuất của Lim Ji Yeon trong Khu Vườn Dối Trá đã nhận được sự đánh giá cao từ khán giả.

"Cảnh Sang Eun ăn rất nhiều sau khi xác nhận chồng mình đã qua đời thật sự ấn tượng. Người xem có thể cảm nhận được đồng thời hai tâm trạng khác nhau của nhân vật. Đó là cảm giác thả phanh và trống rỗng."

Bộ phim Khu Vườn Dối Trá với sự góp mặt của Lim Ji Yeon hiện đang được chiếu trên ENA.