Bất ngờ! Tiền đạo tuyển Trung Quốc gây sốc với phản pháo khi bị CĐV chỉ trích

Bất ngờ! Tiền đạo tuyển Trung Quốc gây sốc với phản pháo khi bị CĐV chỉ trích

ĐT Trung Quốc đối mặt với chỉ trích từ CĐV sau trận thua Uzbekistan 1-2 Sự nán lại và la ó của các CĐV khiến các tuyển thủ cảm thấy rầu lòng

Bất ngờ! Tiền đạo tuyển Trung Quốc gây sốc với phản pháo khi bị CĐV chỉ trích

Wei Shihao tỏ ý không hài lòng khi bị NHM quay lưng.

Người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Trung Quốc, Wei Shihao đã có phản ứng. Một mặt, anh thừa nhận rằng Uzbekistan thực sự mạnh hơn đội bóng của Trung Quốc, nhưng mặt khác, anh cho rằng các CĐV đã không công bằng khi la ó và chỉ trích đội nhà vì thua một đội mạnh hơn.

"Sức mạnh chung của đối thủ rõ ràng vượt trội so với chúng tôi. Trong hiệp 1, chúng tôi đã phản công và dẫn trước, nhưng quả phạt đền ở hiệp 2 đã thay đổi tình hình. Qua việc chứng kiến trận đấu này, tôi nghĩ chúng ta cần phải cố gắng hơn và nếu không kiên nhẫn, khó có thể tiến bộ", Wei Shihao chia sẻ.

"Tôi cho rằng mọi người nên cổ vũ cho đội bóng khi các cầu thủ thi đấu vì quê hương. Không cần phải ai cũng ủng hộ chúng tôi, nhưng chúng tôi không muốn nhìn thấy sự phản đối như vậy. Chúng tôi đã cố gắng hết sức của mình. Chúng tôi chỉ mong rằng có thể làm tốt hơn và đáp ứng những kỳ vọng của người hâm mộ", anh ấy tiếp tục.

Bất ngờ! Tiền đạo tuyển Trung Quốc gây sốc với phản pháo khi bị CĐV chỉ trích

HLV Jankovic gặp chỉ trích về chiến thuật khiến anh trở thành đề tài nóng

Những gì mà đội tuyển bóng đá Trung Quốc đang phải đối mặt không thể khác hơn sau thất bại 0-1 trước Syria vào tháng 9 vừa qua. Không chỉ có một số cầu thủ cảm thấy không hài lòng với hiệu quả thi đấu của đội nhà, mà còn có nhiều CĐV đã tỏ ra hào hứng và ca ngợi đối thủ.

Thực sự, người hâm mộ Trung Quốc đã quá mệt mỏi với đội tuyển quốc gia của mình. Ngoài việc chỉ trích các cầu thủ một cách không khoan nhượng, nhiều ý kiến còn đòi sa thải HLV Jankovic vì cho rằng ông không biết về chiến thuật, chỉ dùng đội hình 5 người, không hướng dẫn cho cầu thủ triển khai bóng và còn không biết... thay người.

“Đối với Jankovic, việc các cầu thủ đội tuyển quốc gia không ổn định là một vấn đề lớn. Chen Pu, Li Ke, Xie Pengfei... đều mất chỗ ở CLB nhưng ông vẫn sử dụng chúng ở đội tuyển quốc gia. Điều này thực sự làm Jankovic mắc sai lầm. Trước khi vòng loại World Cup bắt đầu vào tháng 11, không rõ có bao nhiêu người trong đội tuyển quốc gia là cầu thủ chính được sử dụng ở CLB?”, tờ Sohumỉa châm chọc.