ĐT Trung Quốc chịu thiệt hại đáng kể trước trận đấu với ĐT Việt Nam: Những thông tin bất ngờ!

ĐT Trung Quốc chịu thiệt hại đáng kể trước trận đấu với ĐT Việt Nam: Những thông tin bất ngờ!

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc đã gặp tổn thất lực lượng khi có 2 cầu thủ phải rời sân vì chấn thương

Trong thông tin mới nhất, ĐT Trung Quốc đã xuất hiện tại thành phố Đại Liên để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 10/10. Trước khi trận đấu diễn ra, ĐT Trung Quốc đã gặp rắc rối về sức khỏe khi có hai cầu thủ phải rời đội vì chấn thương.

ĐT Trung Quốc chịu thiệt hại đáng kể trước trận đấu với ĐT Việt Nam: Những thông tin bất ngờ!

Trung vệ kỳ cựu Zhang Linpeng sẽ không thể tham gia trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam. (Ảnh: Sohu).

Cụ thể, Liu Dianzuo và Zhang Linpeng, thủ môn và hậu vệ của đội, đều gặp chấn thương và cần thời gian để phục hồi. Vì vậy, HLV Aleksandar Janković đã quyết định đưa hai cầu thủ này trở lại câu lạc bộ và thay thế bằng những cầu thủ khác. Ma Zhen sẽ thay thế cho Liu Dianzuo ở vị trí thủ môn trong khi Wei Zhen sẽ thay thế cho Zhang Linpeng, cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tổng quân số của đội Trung Quốc vẫn duy trì 26 cầu thủ.

Trong số hiện tại 26 cầu thủ của đội Trung Quốc, Jiang Shenglong, hậu vệ, không thể thi đấu trong trận đấu gặp đội Việt Nam do nhận án phạt từ AFC. Tuy nhiên, HLV Aleksandar Janković vẫn cho cầu thủ 22 tuổi này tham dự buổi tập cùng đồng đội ở đội Trung Quốc.

Trở lại hai trận gần đây ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam trả giá với sự thua 2-3 trước ĐT Trung Quốc trên sân trung lập ở trận lượt đi trước khi lấy lại thế trận và giành chiến thắng 3-1 trên sân Mỹ Đình ở trận lượt về.

Cuộc đọ sức giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam được sắp đặt diễn ra vào 18h35 ngày 10/10 tới (theo giờ Việt Nam).

Danh sách hiện tại của Đội tuyển Trung Quốc:

Fang Hao, Gao Tianyi, Li Ke, Li Lei, Tan Long, Ai Kesen, He Yupeng, Wu Shaocong, Wang Shangyuan, Yeljan Shinar, Chen Pu, Liu Yang, Wang Dalei, Jiang Guangtai, Wu Lei, Yan Junling, Wei Zhen, Dai Weijun, Jiang Shenglong (không được tham gia thi đấu), Wu Xi, Zhu Chenjie, Wang Qiuming, Xie Weijun, Ma Zhen, Wei Shihao, Xie Pengfei.