Bất ngờ! Đội tuyển nữ Việt Nam so tài với ngôi sao World Cup nữ vô địch

Bất ngờ! Đội tuyển nữ Việt Nam so tài với ngôi sao World Cup nữ vô địch

ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Nhật Bản, đối thủ mạnh nhất, trong vòng loại Olympic Paris 2024 Đặc biệt, đội Nhật có cầu thủ Saki Kumagai, vô địch World Cup nữ 2011 Trận đấu hứa hẹn sẽ đầy hấp dẫn

Tại vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp đối thủ là ĐT Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ. ĐT Nhật Bản vừa công bố danh sách các cầu thủ tham gia giải đấu ở Uzbekistan.

Bất ngờ! Đội tuyển nữ Việt Nam so tài với ngôi sao World Cup nữ vô địch

Saki Kumagai (số 4) ăn mừng sau trận chung kết World Cup nữ 2011. (Ảnh: Getty).

Theo đó, Đội tuyển nữ Nhật Bản đã sẵn sàng tham gia các trận đấu trong tháng 10/2023 với đội hình mạnh nhất, sẽ có những cầu thủ đã để lại ấn tượng tại World Cup nữ 2023.

Trong số những cầu thủ đáng chú ý, không thể không nhắc đến trung vệ Saki Kumagai. Cô đã từng là nhà vô địch World Cup nữ 2011 khi mới chỉ 20 tuổi. Hiện tại, Saki Kumagai đã 33 tuổi và đã có tổng cộng 141 lần ra sân cho Đội tuyển nữ Nhật Bản. Mặc dù đã có tuổi, nhưng cầu thủ này vẫn thi đấu ở mức cao nhất tại câu lạc bộ AS Roma ở Italia.

So với đội hình đã đánh bại ĐT nữ Việt Nam với tỷ số 7-0 ở ASIAD 19, hiện tại ĐT nữ Nhật Bản chỉ còn một cầu thủ duy nhất là Remina Chiba, người đã ghi được hai bàn thắng trong trận đấu tháng 9 vừa qua.

Theo lịch trình, vào ngày 1/11, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Đội tuyển nữ Nhật Bản. Trước đó, ĐT nữ của HLV Mai Đức Chung sẽ có trận đấu với ĐT nữ Uzbekistan vào ngày 26/10 và ĐT nữ Ấn Độ vào ngày 29/10.