Bartolomeo - Fan Cuồng của Monkey D. Luffy trong One Piece

Bartolomeo - Fan Cuồng của Monkey D. Luffy trong One Piece

Bartolomeo - một nhân vật xanh đầu trong One Piece không muốn trở thành Luffy nhưng lại là fan hâm mộ lớn của anh. Tại sao anh ấy lại có một sự tận tụy đến như vậy với Monkey D. Luffy? Hãy cùng tìm hiểu về sự ám ảnh của Bartolomeo với Monkey D. Luffy trong One Piece.

Bartolomeo - Fanboy của Monkey D. Luffy

Trong thế giới đồ sộ của One Piece, có một nhân vật với tên Bartolomeo, một hồn ma tình yêu của Monkey D. Luffy. Không giống như nhiều nhân vật khác trong series, Bartolomeo không muốn trở thành Luffy nhưng lại là fan cuồng của anh ta.

Bartolomeo witnessing Luffy survive execution during Loguetown arc (Image via Toei Animation)

Bartolomeo witnessing Luffy survive execution during Loguetown arc (Image via Toei Animation)

Điều gì đã khiến Bartolomeo trở thành một fanboy vĩ đại của Monkey D. Luffy? Mọi chuyện bắt đầu từ việc anh chứng kiến Luffy sống sót sau khi bị hành quyết trong arc Loguetown khi Luffy đang trên bờ vực tử thần do tay Buggy. Sự kiện này đã khiến Bartolomeo trở thành một fan vĩnh viễn của Monkey D. Luffy, và anh theo đuổi Luffy cho đến khi anh trở thành một hải tặc và bước vào thế giới mới.

Trước khi trở thành một hải tặc, Bartolomeo là một ông trùm mafia. Sau khi chứng kiến Luffy đau đớn vì mất Ace, anh quyết định giành lại trái cây Fire-Fire trong arc Dressrosa của One Piece, nơi anh gặp Luffy.

A post on Tweeter (X)

Hành Trình của Bartolomeo

Trong arc Loguetown của One Piece, Buggy cố thực thi án tử hình đối với Luffy trên nền tảng mà Roger đã bị hành quyết. Nhưng Luffy được cứu vì sét đánh trúng, mà người hâm mộ suy đoán là do Dragon (cha của Luffy) làm. Trong số hàng trăm người đứng đây chứng kiến cảnh này, ông trùm mafia Bartolomeo cũng có mặt.

Anh đã bị sốc khi chứng kiến sự việc này và trở thành fan của Monkey D. Luffy. Anh theo đuổi anh ta cho đến khi trong arc Marineford, khi anh từ bỏ danh hiệu ông trùm mafia và bước vào thế giới mới với đội của mình, được gọi là 'Barto Club,' như một hải tặc. Ngay khi nghe tin về trái cây ma quỷ Fire-Fire được cung cấp làm giải thưởng trong một cuộc thi tại Dressrosa, anh liền tới đó.

Đóng Góp của Bartolomeo cho Monkey D. Luffy

Bartolomeo không chỉ giúp Luffy khi anh chuẩn bị đối mặt với Doflamingo, mà anh còn giúp một số Straw Hats gặp khó khăn. Mặc dù những nỗ lực này không mang lại nhiều lợi ích cho anh vì Straw Hats hầu như không nhớ đến anh, nhưng anh tự tin đề xuất việc thành lập Straw Hat Grand Fleet.

The Straw Hat Grand Fleet as seen in the anime (Image via Toei Animation)

The Straw Hat Grand Fleet as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Mặc dù Luffy phản đối việc thành lập một nhóm lớn như vậy, Bartolomeo đã lôi kéo anh bằng cách đề xuất rằng họ hãy tìm kiếm tự do như một quyền lực vĩ đại thay vì tìm kiếm danh vọng. Điều này đã dẫn đến việc thành lập Straw Hat Grand Fleet, một đội hải tặc gồm bảy thuyền trưởng phục vụ trực tiếp dưới Monkey D. Luffy.