Bão Tin Đồn và Diễn Biến Phức Tạp Trong Nghi Án Tiêu Cực của VCS

Bão Tin Đồn và Diễn Biến Phức Tạp Trong Nghi Án Tiêu Cực của VCS

Drama trong LMHT VCS lại tiếp tục với những tin đồn và nghi kỵ xoay quanh nghi án tiêu cực, HLV Ren phải đối mặt với những lời cay đắng

Bão Tin Đồn và Diễn Biến Phức Tạp

Drama trong giới LMHT VCS chưa bao giờ hết nóng bỏng, đặc biệt khi những tin đồn và nghi kỵ xoay quanh nghi án tiêu cực lại trở nên rất phức tạp. Cứ mỗi lần có drama, cộng đồng VCS lại dậy sóng với những tin đồn đồng loạt lan truyền như cơn lốc. Nhưng án tiêu cực lần này của VCS thực sự khiến cộng đồng LMHT Việt chưa từng chứng kiến, với sự ảnh hưởng lớn và lan rộng toàn diện.

VCS đang chìm trong vô số tin đồn, nghi kỵ xoay quanh nghi án tiêu cực

VCS đang chìm trong vô số tin đồn, nghi kỵ xoay quanh nghi án tiêu cực

Trong buổi chiều tối ngày 23/03, càng thêm phần rắc rối khi xuất hiện những tin đồn liên quan đến đội tuyển MGN Blue Esports và các tuyển thủ của họ. Tuyển thủ Sorn của đội này đã bị đồn là 'thủ phạm' đầu tiên tại VCS liên quan đến nghi án tiêu cực. Sự im lặng của MBE và Sorn trước thông tin này khiến cho tình hình trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, tin đồn về tuyển thủ RyukFroggy cũng khiến cho cộng đồng LMHT VCS không khỏi bàng hoàng.

HLV Ren Thảng Thốt

Trước thông tin Froggy rơi vào 'diện tình nghi', HLV Ren không khỏi thảng thốt và bày tỏ sự lo lắng. Trên phiên livestream tối 23/03, cựu HLV Saigon Buffalo và thầy cũ của Froggy đã phải đối diện với những câu hỏi và nhận định khó khăn từ phía người hâm mộ. Câu chuyện càng trở nên căng thẳng khi cựu HLV Ren lên tiếng về việc treo ảnh tuyển thủ 'thủ phạm' lên kênh stream và phê phán trong vòng 1 tuần nếu có học trò cũ nào liên quan đến án tiêu cực này.

HLV Ren thảng thốt khi nghe tin học trò cũ bị nghi ngờ tham gia tiêu cực

HLV Ren thảng thốt khi nghe tin học trò cũ bị nghi ngờ tham gia tiêu cực

Sự Chuẩn Bị Tinh Thần

Mỗi khán giả, người hâm mộ đều cần chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra khi Riot đưa ra phán quyết về nghi án này. Không ai mong muốn những tuyển thủ quen mặt sẽ bị kêu tên là 'thủ phạm', nhưng trong mạng lưới dramatin đồn, không ai có thể tránh khỏi. Việc giữ cho bản thân tỉnh táo và tránh tin đồn thất thiệt là điều cần thiết để không ảnh hưởng đến uy tín, danh tiếng của đội tuyển và tất cả những người liên quan.