Báo Pháp đưa tin gìn giữ danh tiếng BlackPink!

Báo Pháp đưa tin gìn giữ danh tiếng BlackPink!

Báo Pháp gây tranh cãi khi đánh giá show diễn của BlackPink Cư dân mạng đòi tờ báo xin lỗi vì cho rằng bài viết chứa nhiều thông tin không chính xác và đồn đoán

Báo Pháp đưa tin gìn giữ danh tiếng BlackPink!

BlackPink biểu diễn tại Stade De France tại Paris, Pháp. Một báo Pháp đã không đánh giá cao buổi biểu diễn này. Ảnh: Twitter.

Chuyến lưu diễn Born Pink của BlackPink đã đến sân vận động quốc gia Stade De France tại xã Saint-Denis, tỉnh Seine-Saint-Denis, phía bắc Paris, Pháp vào ngày 15/7.

Theo Koreaboo, BlackPink của YG Entertainment đã lập kỷ lục khi tổ chức buổi biểu diễn tại sân vận động ở ba châu lục, trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt được thành tích này. Hơn nữa, họ cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên bán hết vé tại Stade De France. Các màn trình diễn đầy năng lượng, trang phục ấn tượng và sự tương tác đáng yêu giữa BlackPink và người hâm mộ đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, Le Parisien không đồng quan điểm. Trong bài đánh giá, tờ báo Pháp cho biết buổi biểu diễn của BlackPink không đáng để nhận danh hiệu Nghệ sĩ giải trí của năm 2022 do tạp chí Time bình chọn.

Le Parisien tiết lộ rằng chương trình âm nhạc kéo dài 2 giờ của BlackPink đã khiến khán giả hào hứng, sau đó bắt đầu mô tả về sự tranh cãi và những cô gái tuổi teen mặc quần tất lộ ra dưới váy ngắn.

So sánh thành tích của BlackPink với BTS, nhóm nhạc được ví là "phiên bản nam" của BlackPink, là nội dung của ấn phẩm này. Ấn phẩm nhấn mạnh rằng nhóm nhạc nam này đã thành công với việc "cháy vé" hai lần tại Nhà thi đấu Accor Arena ở Paris, Pháp, trong khi BlackPink thậm chí không thể lấp đầy tới người hâm mộ sân vận động Stade De France. Theo tác giả, sân vận động không được sử dụng để tổ chức buổi diễn mà thay vào đó, các khu vực khán đài chỉ được che bằng vải và hai bên sân khấu trống.

Những thông tin này được Blinks (người hâm mộ của BlackPink) chia sẻ trên Twitter cùng các lời chỉ trích quyết liệt nhắm vào báo Le Parisien.

Cư dân mạng cho rằng việc nhận xét về BlackPink thiếu chuyên nghiệp và không đáng kính trọng. Theo họ, tờ báo đã phủ nhận thành tích đạt được của nhóm nhạc nữ Kpop và cố tình giảm nhẹ giá trị của nhóm bằng cách sử dụng ngôn ngữ “kỳ thị và phân biệt đối xử”.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng bày tỏ sự bức xúc vì Le Parisien đã thông tin sai lệch. Họ chỉ ra rằng buổi trình diễn Born Pink tại Stade De France đã bán hết vé và có bằng chứng là video và hình ảnh cho thấy sự tấp nập của khán giả.

Hàng ngàn người đòi hỏi Le Parisien xin lỗi BlackPink. Các hashtag như "Le Parisien xin lỗi" hay "Le Parisien tôn trọng BlackPink" đang trở thành một xu hướng trên Twitter.

Hiện tại,Le Parisienkhông có phản ứng hay phê bình về bài báo, trong khi sự phản đối ngày càng tăng trên các diễn đàn trực tuyến.

Báo Pháp đưa tin gìn giữ danh tiếng BlackPink!

Báo Pháp đưa tin gìn giữ danh tiếng BlackPink!

“Le Parisien xin lỗi” và “Le Parisien tôn trọng BlackPink” đang là xu hướng thịnh hành trên Twitter.

Theo Koreaboo