Bánh mì gây bất ngờ: Toàn gia đình ở Hội An nhập viện sao khi ăn

Bánh mì gây bất ngờ: Toàn gia đình ở Hội An nhập viện sao khi ăn

Phòng khám Đa khoa Khang Cường ghi nhận 7 trường hợp nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Hội An, trong đó có 5 thành viên trong một gia đình Điều trị hiệu quả và chăm sóc y tế chuyên nghiệp đang được cung cấp để đảm bảo sức khỏe của các bệnh nhân

Bánh mì gây bất ngờ: Toàn gia đình ở Hội An nhập viện sao khi ăn

Tối 12/9, đại diện Phòng khám Đa khoa Khang Cường (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) đã xác nhận rằng từ tối hôm qua (11/9) đến sáng nay, phòng khám đã tiếp nhận điều trị cho 7 bệnh nhân có nghi ngờ bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì.

Theo đó, cả 7 trường hợp được đưa điều trị đều có triệu chứng mệt mỏi, đau đầu, đau bụng và sốt. "Có 5/7 bệnh nhân là người trong cùng một gia đình. Hiện tại, 3 trường hợp đã phục hồi và được chuẩn bị xuất viện để tiếp tục được theo dõi" - đại diện của Phòng khám Đa khoa Khang Cường cho biết và thông báo thêm, trước khi phát hiện các triệu chứng ngộ độc thực phẩm, tất cả 7 bệnh nhân đã ăn bánh mì tại một cửa hàng bánh mì nổi tiếng ở Hội An.

Dựa trên thông tin đã được kể, PV đã liên lạc với chủ cửa hàng bánh mì bị tố gây nhiều người phải nhập viện và được biết, vào buổi sáng ngày 12/9, các cơ quan y tế địa phương đã tới địa điểm này để thu thập mẫu để kiểm tra.