Bảng xếp hạng 50 ca khúc bùng nổ nhất của mùa hè 2023

Bảng xếp hạng 50 ca khúc bùng nổ nhất của mùa hè 2023

Dù bị cuốn vào những tranh cãi về kiện tụng, nhưng thành công của FIFTY FIFTY vẫn không thể phủ nhận khi ca khúc nổi bật trong mùa hè 2023 này đã lọt vào top trên Spotify

Bảng xếp hạng 50 ca khúc bùng nổ nhất của mùa hè 2023

Spotify đã vừa công bố danh sách 20 ca khúc hot nhất cho mùa hè năm nay. Các fan K-Pop đã rất phấn khích khi biết rằng Jungkook, thành viên của nhóm nhạc BTS, cùng với FIFTY FIFTY, cũng có tên trong danh sách này.

Cụ thể, ca khúc solo Seven của Jungkook đứng thứ 3, trong khi "tân binh" FIFTY FIFTY với bài hát Cupid xếp thứ 11. Việc Cupid có mặt trong danh sách này không có gì ngạc nhiên, bởi vì bài hát này đã làm mưa làm gió trên các mạng xã hội, đặc biệt là TikTok, và được khán giả trên toàn thế giới yêu thích.

Trước đó, Cupid đã giúp FIFTY FIFTY trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên sở hữu ca khúc trụ hạng 20 tuần liên tiếp trên BXH Hot 100. Không chỉ dừng lại ở đó, bản hit này còn cân đối kỉ lục với Butter của BTS để trở thành hai ca khúc K-pop trụ hạng thứ 3 lâu nhất trong lịch sử.

Ngoài ra, một số ca khúc nổi bật khác trong mùa hè này cũng được ghi danh trong danh sách của Spotify, bao gồm Cruel Summer của Taylor Swift ở vị trí thứ 4, Flowers của Miley Cyrus ở vị trí thứ 7 và As It Was của Harry Styles ở vị trí thứ 10...

Ở hiện tại, vấn đề FIFTY FIFTY vẫn đang được quan tâm rất nhiều sau vụ kiện gây tranh cãi với công ty ATTRAKT. Tuy tòa án đã từ chối đề nghị tạm dừng hợp đồng của nhóm, nhưng thành viên vẫn định kiện lần thứ hai.