Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh: Hành trình tình yêu đặc biệt

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh: Hành trình tình yêu đặc biệt

Khám phá câu chuyện tình đặc biệt giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh, khi mọi người bất ngờ trước chiêu 'cưa cẩm' độc đáo của nghệ sĩ nam

Hành trình tình yêu đặc biệt

Bằng KiềuTrizzie Phương Trinh, cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt, đã chia tay từ lâu nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ về chiêu 'cưa cẩm' đặc biệt mà Bằng Kiều đã dùng để thuyết phục chị.

Trong một cuộc trò chuyện, Trizzie Phương Trinh chia sẻ về những khoảnh khắc đầy lãng mạn với Bằng Kiều. Anh không phải 'gu' của chị nhưng bằng sự kiên nhẫn và hóm hỉnh, anh đã chinh phục trái tim của nữ ca sĩ.

Chi tiết về chiêu 'cưa cẩm'

Trizzie Phương Trinh nhớ lại lần đầu tiên Bằng Kiều mời cô đi ăn ở quán bún mọc ở TP.HCM. Dù sau đó họ không liên lạc nhưng anh vẫn giữ lời hứa. Khi Trizzie nhắn tin hỏi địa chỉ quán để dắt bạn tới, Bằng Kiều từ chối và chỉ muốn cùng đi với cô. Hành động này khiến Trizzie mở lòng và bắt đầu trò chuyện với anh.

Hợp âm tình yêu

Nữ ca sĩ thừa nhận, Bằng Kiều không phải 'gu' của chị nhưng giọng hát đặc biệt và tính cách vui tính của anh đã thu hút chị từ lúc nào không hay biết. Họ quen nhau từ cuối năm 2000 và sau đó kết hôn vào năm 2002. Mặc dù đã chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Tình bạn vượt thời gian

Hiện tại, Trizzie Phương Trinh đang sống ở Mỹ cùng 3 con trai, trong khi Bằng Kiều vẫn ở Việt Nam với gia đình. Cả hai vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết và Trizzie thường xuyên thăm hỏi mẹ ruột của Bằng Kiều. Ngoài ra, chị cũng có mối quan hệ tốt với bạn gái và con trai riêng của Bằng Kiều.

Vợ cũ tiết lộ chiêu cưa cẩm của Bằng Kiều - Ảnh 3.

Vợ cũ tiết lộ chiêu cưa cẩm của Bằng Kiều - Ảnh 3.

Vợ cũ tiết lộ chiêu cưa cẩm của Bằng Kiều - Ảnh 4.

Vợ cũ tiết lộ chiêu cưa cẩm của Bằng Kiều - Ảnh 4.

Video liên quan:

Trizzie Phương Trinh tiết lộ chiêu "cưa cẩm" của Bằng Kiều.