Bằng chứng sốc về The Glory: Ác nữ trong phim đã trở thành kẻ bắt nạt thực tại?

Bằng chứng sốc về The Glory: Ác nữ trong phim đã trở thành kẻ bắt nạt thực tại?

Cô nàng ác nữ The Glory, Kim Hieora, bị cáo buộc tham gia băng nhóm đầu gấu học đường, trộm cắp cùng đàn em và lạm dụng thuốc lá Trong khi đó, cô đã xin lỗi vì hành vi của mình

Idol Hàn nữ cảnh báo tranh cãi về vấn đề bạo lực trong học đường làm thế nào hiện tại?

Sau thành công của bộ phim The Glory, tên tuổi của diễn viên phụ nữ Kim Hieora nhanh chóng được nổi lên. Khả năng diễn xuất tài tình và nhan sắc cá tính độc đáo của nữ nghệ sĩ 34 tuổi đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Cô cũng vừa tạo nên cơn sốt với vai diễn ác quỷ trong phần 2 của bộ phim The Uncanny Counter.

Thế nhưng gần đây, Dispatch đã gây chấn động dư luận xứ Hàn khi tiết lộ loạt bằng chứng cho thấy Kim Hieora là thành viên của băng nhóm bạo lực trong trường, tương tự vai diễn của cô trong The Glory. Dispatch đã tiếp nhận thông tin này và bắt đầu điều tra từ tháng 5/2023. Trong thời gian đó, phóng viên đã tiếp xúc với 10 cựu học sinh của trường nữ sinh Sangji ở Wonju, Hàn Quốc để xác minh sự việc.

Bằng chứng sốc về The Glory: Ác nữ trong phim đã trở thành kẻ bắt nạt thực tại?

Cuối cùng, Kim Hieora đã thừa nhận rằng cô từng là thành viên của băng nhóm "chị đại" Big Sangji nhưng phủ nhận cáo buộc về hành vi bạo lực: "Tôi có sợ sự tồn tại của chính mình không? Tôi đã xem xét lại những ngày đó. Tôi chưa bao giờ đánh ai cả, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không chịu trách nhiệm. Tôi sống như một kẻ lãnh đạm".

Cáo buộc Kim Hieora tham gia băng nhóm "đầu gấu" học đường

Dispatchđã hoàn thành việc nghiên cứu vụ việc từ tháng 6, nhưng mới công bố thông tin. Nguyên nhân là do nữ diễn viên có tên họ là Kim đã đề nghị và lo ngại rằng cuộc sống riêng tư của cô sẽ ảnh hưởng đến bộ phimThe Uncanny Counter 2 vừa kết thúc.

Theo lời kể của các cựu sinh viên, Big Sangji là một nhóm gồm những người phụ nữ có sức ảnh hưởng tại Trường nữ sinh Sangji, chuyên đi trấn lột tiền của các sinh viên khác. Nếu nạn nhân không đưa tiền, nhóm này sẽ đánh đập và nguyền rủa họ. Nhóm này sử dụng số tiền trấn lột được để tiêu khiển và giải trí. Diễn viên Kim Hieora bị tố là thành viên của nhóm trấn lột này.

Nữ diễn viên giải thích: "Tôi không phải là học sinh gương mẫu, nhưng Big Sangji không phải là một băng nhóm bạo lực. Khi đó, các nhóm bạn thường lập blog chung và Big Sangji là tên của blog đó, không phải tên của một băng nhóm trấn lột. Đúng là tôi đã từng giao lưu với những người trong nhóm. Tôi cũng đã bị đánh một số lần nhưng không hiểu nguyên nhân. Tuy nhiên, tôi không bao giờ đánh bạn bè hoặc học sinh khóa dưới".

"Tôi không bao giờ lăng mạ hay tấn công ai cả. Tôi nghĩ mọi người nói tới tên tôi vì đã từng chơi với tôi. Nhưng tôi chưa bao giờ làm lãnh đạo trong việc bắt nạt nhóm. Bây giờ, khi tôi nhìn lại, tôi cảm thấy tiếc nuối vì đã lơ đi và không quan tâm tới những vụ việc bắt nạt" - Kim Hieora bày tỏ sự hối hận.

Bằng chứng sốc về The Glory: Ác nữ trong phim đã trở thành kẻ bắt nạt thực tại?

Big Sangji bị tố là 1 nhóm "chị đại" bắt nạt bạn học...

Bằng chứng sốc về The Glory: Ác nữ trong phim đã trở thành kẻ bắt nạt thực tại?

... ở trường nữ sinh Sangji, Wonju, tỉnh Gangwon

Cáo buộc Kim Hieora trộm cắp cùng 1 đàn em

Vào năm 2004, sau khi bố của Kim Hieora trải qua một thất bại kinh doanh, gia đình cô gặp phải tình trạng phá sản và không nhận được trợ cấp nào. Cùng lúc đó, Kim Hieora đang học lớp 9 và làm việc bán thời gian tại một nhà hàng. Cô đã kể chuyện này cho hai đàn em của mình tại trường, X và Y.

Với tình bạn bền chặt giữa ba người, X đã chấp nhận ăn trộm tiền của một bạn học ở lớp bên cạnh để giúp Kim Hieora. Trong lời giải thích trước ban giám hiệu, X cho biết việc lấy trộm đã được cô thực hiện tự nguyện nhằm để gây ấn tượng với Kim Hieora. Tuy nhiên, giáo viên không tin vào câu chuyện này và đã quyết định phạt cả X và Kim Hieora phải đi làm công ích trong hai tuần.

Bằng chứng sốc về The Glory: Ác nữ trong phim đã trở thành kẻ bắt nạt thực tại?

Kim Hieora và đàn em X bị áp dụng biện pháp lao động công ích trong 2 tuần.

Trong thời gian tham gia lao động tại trại trẻ mồ côi và tu viện, Kim Hieora đã trở nên quả cảm và tỉnh táo. Cô đã nỗ lực chăm chỉ học tập và tiếp tục học vào kỳ 2 năm lớp 9. Sau đó, Kim Hieora đã chuyển học tới trường nữ sinh Bukwon trong khi X lại đi học tại một nơi khác. Tuy nhiên, tin tức vụ trộm vẫn còn được truyền tai ở trường cũ Sangji.

Cáo buộc hút thuốc, nhờ mua hộ thuốc lá và lấy cắp tiền để đi hát karaoke

MỘT NGƯỜI BẠN CŨ TIẾT LỘ ÁC NỮ THE GLORY ĐÃ NHỜ TÔI MUA THUỐC LÁ, TRONG KHI NGƯỜI KHÁC LẠI CÁO BUỘC RĂNG RỖI RẰNG NỮ DIỄN VIÊN ĐÃ ĂN CẮP TIỀN CỦA HỌ ĐỂ ĐI HÁT KARAOKE. TUY NHIÊN, KIM HIEORA ĐÃ MẠNH MẼ PHẢN BẠC LẠI ĐIỀU NÀY: "TÔI CHƯA BAO GIỜ HÚT THUỐC, THỰC TẾ LÀ CƠ THỂ TÔI KHÔNG CHỊU ĐƯỢC. BẠN TRAI CỦA TÔI CŨNG GHÉT PHỤ NỮ HÚT THUỐC. TÔI THÍCH CA HÁT VÀ CŨNG THÍCH ĐI KARAOKE. NHƯNG TÔI CHƯA BAO GIỜ TRỘM CẮP TIỀN ĐỂ ĐI HÁT, KHÔNG BIẾT HỌ RÚT TÀI LIỆU TỪ ĐÂU".

THEO DISPATCH, CÓ THỂ VÌ THỜI GIAN ĐÃ QUA LÂU, KÝ ỨC CỦA BẠN CŨ VÀ KIM HIEORA ĐÃ LẪN LỘN, NHƯNG VIỆC NỮ DIỄN VIÊN CÓ CHƠI VỚI NHỮNG NGƯỜI BẠN XẤU TRONG NHÓM BIG SANGJI THÌ LÀ THẬT.

Bằng chứng sốc về The Glory: Ác nữ trong phim đã trở thành kẻ bắt nạt thực tại?

Kim Hieora đã phủ nhận việc hút thuốc và lấy trộm tiền để đi hát karaoke.

Bằng chứng sốc về The Glory: Ác nữ trong phim đã trở thành kẻ bắt nạt thực tại?

Dispatch cho rằng có thể ký ức của cả bạn học và Kim Hieora đều bị lẫn lộn.

Kim Hieora xin lỗi

The Glory đã tiết lộ nguyên nhân cô tham gia nhóm bạn xấu: "Tôi có làn da trắng, mắt nâu và một cái tên khá độc đáo. Vì vậy, tôi dễ thu hút sự chú ý hoặc bị bắt nạt. Tôi nghĩ rằng tôi phải trở nên mạnh mẽ hơn để tránh bị trêu ghẹo".

Điều đáng ngạc nhiên là, vai diễn đã làm nên sự nổi tiếng của Kim Hieora cũng mang đậm dấu ấn của một "chị đại" trong trường học, như những lời buộc tội xung quanh thời gian cô học. Lúc đó, nhiều bạn cũng để lại tin nhắn cho nữ diễn viên: "Cậu đã bắt gặp nhân vật của cuộc đời mình chưa? Cậu đang thể hiện con người thật của mình, phải không? Cách nói chuyện của cậu cũng rất giống. Cậu giống nguyên hệt như cùng đứng cạnh nhau ở cấp hai".

Cuối cùng, Kim Hieora tỏ ra thẹn thùng và xin lỗi những người đã bị tổn thương: "Tôi chân thành xin lỗi. Tôi luôn cố gắng tự thuyết phục mình rằng những hành động của mình là đúng đắn. Tôi đã không để ý những vấn đề và tự tin rằng mình không phải là người gây ra. Tôi lòng thành xin lỗi".

Bằng chứng sốc về The Glory: Ác nữ trong phim đã trở thành kẻ bắt nạt thực tại?

Vai diễn của Kim Hieora trong quá khứ đã góp phần làm cho cô trở nên nổi tiếng, và nó có nhiều điểm tương đồng với thời cô học cấp 2.

Nguồn: Dispatch