Bản tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ gây sóng gió vì thiếu chuyên nghiệp

Bản tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ gây sóng gió vì thiếu chuyên nghiệp

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đang gặp chỉ trích vì những sai sót xảy ra trong buổi họp báo tại Thái Lan vào ngày 17/7, cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của họ

Hôm 17/7, người tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã tổ chức buổi họp báo tại Thái Lan để giới thiệu thương hiệu nước uống độc quyền của cuộc thi năm nay.

Á hậu Thảo Nhi Lê đã tiết lộ cảm giác lo lắng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cùng tham gia sự kiện là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R'Bonney Gabriel, các đại diện từ các quốc gia tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 và nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip - người đứng đầu Miss Universe.

Trong khi Anne Jakrajutatip đang thuyết trình trên sân khấu, màn hình phía sau hiển thị các hình ảnh của các Hoa hậu Hoàn vũ từ các thời kỳ khác nhau. Tuy nhiên, khi màn hình chuyển đến hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2013, ban tổ chức đã phạm sai sót.

Bản tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ gây sóng gió vì thiếu chuyên nghiệp

Bản tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ gây sóng gió vì thiếu chuyên nghiệp

Phong cách trang điểm tại sự kiện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ năm 2022 R'Bonney Gabriel đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Bản tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ gây sóng gió vì thiếu chuyên nghiệp

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã bị chỉ trích vì gặp phải lỗi kỹ thuật trong quá trình tổ chức sự kiện.

Thay vì hiển thị hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Gabriela Isler, màn hình đã trình chiếu hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2014, gây tranh cãi trong cộng đồng fan trên diễn đàn sắc đẹp. Các fan đã bày tỏ sự thất vọng với sự thiếu chuyên nghiệp trong công tác tổ chức của ban tổ chức cuộc thi.

Ngoài ra, diện mạo của R'Bonney Gabriel, Hoa hậu Hoàn vũ 2022, tại sự kiện cũng đã trở thành đề tài được công chúng bàn tán.

Người đẹp người Mỹ đã xuất hiện với một chiếc váy trắng phức tạp, kết hợp cùng một gương mặt được trang điểm tỉ mỉ. Tuy nhiên, cách trang điểm mắt màu xanh, môi màu đỏ và má hồng của R'Bonney Gabriel đã bị cho là quá lố, không hợp thời.

Đặc biệt, khi so sánh vẻ đẹp cùng với các người đẹp khác tại sự kiện, R'Bonney Gabriel được cho là không nổi bật hơn. Trên nhiều diễn đàn về sắc đẹp, các fan đã để lại những bình luận chê trách về nhan sắc của R'Bonney Gabriel.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 đang được chuẩn bị. Dự kiến, cuộc thi sẽ diễn ra vào cuối năm nay tại El Salvador. Hiện tại, các quốc gia đang tích cực tổ chức các cuộc thi nhan sắc quốc gia để tìm ra đại diện tham gia cuộc thi.

Việt Nam hiện đang tiến hành tìm kiếm ứng viên dự thi cho năm nay. Khi mất bản quyền của cuộc thi từ Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) sang tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, một cuộc thi mới sẽ được tổ chức để chọn ra người đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023.