Bàn luận về bộ phim mới chữa lành tâm hồn sau khi xem Vân Chi Vũ?

Bàn luận về bộ phim mới chữa lành tâm hồn sau khi xem Vân Chi Vũ?

Khép lại câu chuyện bi thương của Vân Chi Vũ, một tác phẩm mới đã xuất hiện để chữa lành tâm hồn Đây là bộ phim không thể bỏ qua cho những ai muốn tìm lại niềm tin sau những trầm cảm và khó khăn

Vào tối ngày 15/9, bộ phim Vân Chi Vũ đã chính thức kết thúc. Rất nhiều khán giả hy vọng các nhân vật có một cái kết hoàn hảo. Tuy nhiên, điều gì đã xảy ra khiến dân tình cảm thấy buồn bã.

Hiện tại, những người yêu phim cần một liệu pháp trị liệu tâm hồn, và họ hoàn toàn có thể tìm thấy điều đó trong tác phẩm Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa. Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nhĩ Đông Thố Tử, với sự tham gia diễn xuất của Trương Tịnh Nghi và Hoàng Cảnh Du.

Bàn luận về bộ phim mới chữa lành tâm hồn sau khi xem Vân Chi Vũ?

Danh sách các diễn viên trong phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa

Theo thông tin, nội dung phim xoay quanh chuyện tình giữa cô nàng Nam Sơ và chàng quân nhân Lục Lâm Kiêu. Câu chuyện bắt đầu khi Nam Sơ chỉ mới 16 tuổi và cô được Lâm Kiêu cứu thoát khỏi một vụ hỏa hoạn. Từ thời điểm đó, hình ảnh của anh đã mãi mãi đi sâu vào trong tâm trí cô.

Sau nhiều năm trôi qua, Nam Sơ đã trở thành một vũ công nổi tiếng, trong khi Lục Lâm Kiêu vẫn đặt lý tưởng của mình là bảo vệ cuộc sống bình yên cho mọi người. Khi họ gặp lại nhau, Nam Sơ không thể ngừng nghĩ về anh ta và cuối cùng, cô quyết định theo đuổi tình yêu với Lục Lâm Kiêu.

Bộ phim "Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa" dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 19/9 trên iQIYI.