Baldur's Gate 3: Hành trình phong cách với lỗi mới sau bản cập nhật mới nhất

Baldur's Gate 3: Hành trình phong cách với lỗi mới sau bản cập nhật mới nhất

Bản Patch 6 dường như đã mang đến một lỗi hình ảnh kỳ lạ cho Baldur's Gate 3, và với những người chơi bị ảnh hưởng bởi lỗi này, thật khó để bỏ qua.

Chào mừng Anh Em Game Thủ vào Thế Giới Của Baldur's Gate 3!

Phải công nhận rằng từ khi bản Patch 6 ra mắt vào ngày 16 tháng 2, Baldur's Gate 3 đã trải qua một chuyến hành trình không hề suôn sẻ. Bản cập nhật này không chỉ mang đến một số cải tiến đáng chú ý mà còn gặp phải nhiều lỗi khác nhau, bao gồm một lỗi hình ảnh kỳ lạ xuất hiện trong menu chính. Trong khi Patch 5 cho Baldur's Gate 3 được đánh giá là ổn định, Patch 6 lại gây thất vọng từ một góc độ kỹ thuật.

Những game thủ từ mọi nền tảng đã báo cáo về sự sụp đổ ở Hành Động 3, trong khi những người khác gặp phải những lỗi kỳ lạ như NPC, người bán hàng và thậm chí là đồng đội trở nên thù địch.

Tuy nhiên, những khuyết điểm kỹ thuật của Patch 6 cho Baldur's Gate 3 chưa thể ngăn cản sự vui vẻ của người chơi, khi họ khen ngợi những hoạt cảnh mới, cũng như cách tuyển mộ Minthara một cách mạch lạc hơn trong cốt truyện không ác. Khác biệt so với các phiên bản trước đó, Hành Động 2 sinh ra một phiên bản hoàn toàn mới của Minthara tại Moonrise cho bất kỳ người chơi nào đánh bại cô ấy ở Hành Động 1, dù tạm thời hay vĩnh viễn.

Baldur's Gate 3: Star Wars Lightsaber Mod

Tuy nhiên, có lẽ một trong những lỗi hài hước hơn trong Patch 6 đã là lỗi hình ảnh trong màn hình menu chính của Baldur's Gate 3. Vì một lý do chưa biết, hiệu ứng sương mù và khói trong Đền Bhaal không tải đúng cách. Kết quả là, game chuyển sang sử dụng một hình ảnh hạt giả mạo, ngụ ý rằng vấn đề có thể là do shader. Đoạn video về lỗi này được chia sẻ bởi iDramos trên subreddit chính thức của Baldur's Gate 3.

Mặc dù Larian Studios chưa có thông tin chính xác về thời gian phát hành giải pháp cho những vấn đề lớn còn tồn tại sau Patch 6, bản vá nóng mới nhất cho Baldur's Gate 3 đã được phát hành vào ngày 20 tháng 2. Cụ thể, bản cập nhật này đã sửa các sự cố giao dịch xuất hiện do Patch 6, và giải quyết một số lỗi khác liên quan đến người bán hàng. Trong khi một số người chơi đang suy nghĩ về việc tiếp tục ở Patch 5 hoặc nghỉ chơi Baldur's Gate 3 cho đến khi Patch 7 ra mắt, cộng đồng tin tưởng rằng Larian sẽ giải quyết vấn đề một cách kịp thời.

Cuối cùng, với giải thưởng DICE mới nhất của Baldur's Gate 3, trò chơi tiếp tục nhận được nhiều lời khen và sự công nhận rộng rãi. Với Larian đã đang làm việc vào tựa game tiếp theo của mình, người chơi đang háo hức tự hỏi liệu nhà phát triển có cung cấp bất kỳ DLC nào cho Baldur's Gate 3 trong tương lai gần hay không. Mặc dù các bản vá đã giới thiệu nhiều nội dung mới cho Baldur's Gate 3, nhưng có thể nói rằng người hâm mộ chưa sẵn sàng nói lời tạm biệt với dàn nhân vật của trò chơi.

Astarion ôm người chơi.

Baldur's Gate 3: Làm thế nào để ngăn chặn cuộc đấu giữa Lae'zel & Shadowheart