Bae Suzy - Nữ Thần Mặt Mộc Của Làn Sóng Hàn Quốc

Bae Suzy - Nữ Thần Mặt Mộc Của Làn Sóng Hàn Quốc

Bae Suzy - Nữ thần mặt mộc của làn sóng Hàn Quốc với visual đẹp tựa thiên thần, tạo nên chemistry đỉnh cao cùng Park Bo Gum trong phim Wonderland và Kim Woo Bin trong All The Love You Wish For.

Bae Suzy - Nữ Thần Mặt Mộc

Bae Suzy, nữ thần mặt mộc của làn sóng Hàn Quốc, với visual đẹp tựa thiên thần, đã khiến cả MXH phải dậy sóng bởi sự tình tứ và gần gũi như yêu thật cạnh mỹ nam đình đám. Ngày 23/5, đoàn phim Wonderland đã tung hình ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi Suzy và Park Bo Gum trong vai cặp tình nhân. Trang phục tiếp viên hàng không giản dị không làm giảm đi vẻ đẹp tỏa sáng của Bae Suzy.

Hãy ngắm nhìn nữ thần mặt mộc này, với làn da căng mịn, nụ cười ngọt ngào, Suzy không chỉ làm say đắm khán giả mà còn khiến nhiều người ghen tị với vẻ trẻ trung, thanh xuân vốn có. Khả năng tạo chemistry của Suzy cùng Park Bo Gum cũng được đánh giá cao, khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Suzy Visual Đẹp

Suzy Visual Đẹp

Wonderland - Hành Trình Tìm Lại Tình Yêu

Trên màn ảnh, Bae Suzy vào vai nữ tiếp viên hàng không Jeong In, người có một tình yêu đẹp đẽ với đồng nghiệp Tae Ju (do Park Bo Gum thủ vai). Tình cảm đầy nước mắt giữa họ sẽ làm xúc động lòng người khi theo dõi bộ phim Wonderland. Cuộc sống của Jeong In bị chấn thương khi Tae Ju gặp tai nạn, và cô quyết tâm tìm lại người thương qua dịch vụ Wonderland.

Dự án phim bom tấn này của đạo diễn Kim Tae Yong hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc sâu lắng và kịch tính cho khán giả yêu thích điện ảnh Hàn Quốc. Suzy và Park Bo Gum sẽ cùng nhau tạo nên một cặp đôi đẹp mắt, đầy cảm xúc trên màn ảnh.

Suzy - Park Bo Gum

Suzy - Park Bo Gum

All The Love You Wish For - Hài Lãng Mạn Giả Tưởng

Ngoài ra, Suzy còn tham gia dự án phim truyền hình All The Love You Wish For của Netflix, kết hợp cùng Kim Woo Bin sau 8 năm kể từ Uncontrollably Fond. Dưới bàn tay của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Byung Hun, bộ phim hài lãng mạn giả tưởng này hứa hẹn sẽ làm nức lòng khán giả.

Trong phim, Suzy vào vai một người phụ nữ đã giúp một vị thần đèn thoát khỏi 'nhà tù' của mình. Câu chuyện tình yêu giữa họ sẽ đem đến những tiếng cười, những phút giây ngọt ngào và sự ấm áp cho khán giả.

Suzy - Kim Woo Bin

Suzy - Kim Woo Bin