Bạch Lộc và Tạo Hình Gây Tranh Cãi Trên Phim Lâm Giang Tiên

Bạch Lộc và Tạo Hình Gây Tranh Cãi Trên Phim Lâm Giang Tiên

Bạch Lộc, mỹ nhân Hoa ngữ được khen ngợi như nàng thơ nhưng lại gây thất vọng với tạo hình mới trong phim Lâm Giang Tiên. Khám phá chi tiết về sự kiện này và cái kết đầy bất ngờ!

Bạch Lộc: Tạo Hình Gây Tranh Cãi

Bạch Lộc - một trong những mỹ nhân Hoa ngữ được khán giả công nhận với vẻ đẹp tuyệt trần. Tuy nhiên, không lâu sau khi nhận được lời khen ngợi với vai diễn trong phim Lâm Giang Tiên, tạo hình mới của cô lại khiến khán giả bất ngờ và gây ra nhiều tranh cãi.

Mỹ nhân Hoa ngữ - Bạch Lộc

Mỹ nhân Hoa ngữ - Bạch Lộc

Tạo hình của Bạch Lộc trong phim được mô tả như một sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và nét hiện đại. Tuy nhiên, trang phục mà cô mặc lại khiến nhiều người không thích thú, thậm chí so sánh với 'mực xé sợi'.

Ý Kiến Trái Chiều

Cùng với sự ra mắt của tạo hình mới, khán giả cũng không ngần ngại chia sẻ ý kiến của mình. Một số nhận xét như:

  • 'Nhìn quần áo giống mực xé sợi thế.'
  • 'Quần áo chán nhưng bà Lộc nhìn đáng yêu thật ấy.'
  • 'Quần áo nhìn vải xấu thế, thẩm mỹ của má đúng là...'
  • 'Tóc nhìn cũng dễ thương nhưng áo tua rua nhiều nhìn rườm rà quá.'
  • 'Có thể thiết kế cho Bạch Lộc bộ đồ bớt rườm rà, tua rua được không? Trông như nùi giẻ quấn lên người em ấy vậy trời.'

Câu Chuyện Tình Oan Trái

Ngoài tạo hình gây tranh cãi, phim Lâm Giang Tiên còn thu hút khán giả bởi câu chuyện tình yêu đầy oan trái giữa Lý Thanh Nguyệt (Bạch Lộc) và Bạch Cửu Tư (Tăng Thuấn Hy). Hai nhân vật này mang đến một mối quan hệ đặc biệt, với sự phức tạp và đầy éo le.

Lâm Giang Tiên

Lâm Giang Tiên

Một cặp đôi được xem là 'thủ lĩnh của các vị thần' nhưng lại phải đối diện với nhiều khó khăn và thử thách trong tình yêu. Liệu họ có thể vượt qua mọi khó khăn để đến với nhau hay không? Câu trả lời sẽ được khám phá trong bộ phim đầy hấp dẫn này!

Kết Luận

Bạch Lộctạo hình gây tranh cãi trong phim Lâm Giang Tiên đã khiến không ít người tò mò và bàn tán. Tuy nhiên, vẻ đẹp và sức hút của cô vẫn không thể phủ nhận. Mời quý độc giả cùng theo dõi bộ phim này để khám phá thêm về những diễn biến đầy hấp dẫn!