BABYMONSTER: Kế hoạch quảng bá ra mắt trong quê hương của YG

BABYMONSTER: Kế hoạch quảng bá ra mắt trong quê hương của YG

YG Entertainment gây bất ngờ khi không có kế hoạch quảng bá cho BABYMONSTER sau khi nhóm ra mắt Sự thiếu hụt này khiến khán giả hết sức bất ngờ và tò mò về tương lai của nhóm

BABYMONSTER: Kế hoạch quảng bá ra mắt trong quê hương của YG

BABYMONSTER đã chính thức ra mắt với đĩa đơn "BATTER UP" gây nhiều tranh cãi từ khán giả trên toàn cầu. Người hâm mộ và khán giả đều háo hức chờ đợi màn trình diễn đặc biệt của "tân binh khủng long" trên các sân khấu âm nhạc.

Tuy nhiên, YG Entertainment đã bất ngờ tuyên bố rằng hiện tại không có kế hoạch cụ thể cho việc quảng bá "BATTER UP" của BABYMONSTER trên các chương trình âm nhạc tại Hàn Quốc. "Chúng tôi chưa xác định lịch trình cho việc xuất hiện của BABYMONSTER. Kế hoạch chi tiết sẽ được công bố sau", YG thông báo với TV Report.

Theo thông báo, BABYMONSTER hiện đang chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá và ra mắt các bài hát tiếp theo.

Điều này khiến khán giả hoang mang vì YG Entertainment đã ngừng tham gia các chương trình âm nhạc quan trọng, gây khó khăn cho việc ra mắt của các nhóm nhạc K-Pop mới. Nhờ chương trình này, các nhóm nhạc "tân binh" có thể tăng độ nổi tiếng và thu hút công chúng hơn.

Hiện tại, dù BATTER UP đang gây sốt trên YouTube nhưng lại không có vị thế tốt trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Điều này khiến nhiều người lo lắng rằng nhóm có thể thiếu sức hút và khó mở rộng tầm ảnh hưởng như BLACKPINK.