Bà bầu Minh Hằng: Sắc đẹp rực rỡ, ngọt ngào ngày sinh nhật

Bà bầu Minh Hằng: Sắc đẹp rực rỡ, ngọt ngào ngày sinh nhật

Diễn viên Minh Hằng vẫn rạng rỡ trong ngày sinh nhật dù đã ở tháng thứ 6 của thai kỳ Cô tỏa sáng với sự hạnh phúc và tình yêu dành cho đứa con trong bụng, tạo nên hình ảnh đẹp và đầy nghệ thuật

Sáng ngày 22/6, Minh Hằng đã chia sẻ những bức hình mới trên mạng xã hội để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 của mình. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1987 đã diện một chiếc váy thướt tha màu trắng, với một phần khoét xẻ đặc biệt ở vòng 2 để khoe vẻ bụng bầu đáng yêu. Theo thông tin, Minh Hằng hiện đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ.

Minh Hằng đã phản ứng thế nào khi bị chỉ trích vì liên tục giấu hình ảnh của chồng mình?

Minh Hằng nhận được lời khen ngợi từ đông đảo khán giả về nhan sắc rạng rỡ và nhận được những lời chúc tốt đẹp như "Chúc chị luôn luôn toả sáng và thành công", "Xinh đẹp quá chị ơi"... Trong thời gian mang bầu con đầu lòng, nữ diễn viên 8x càng ngày càng trở nên nhuận sắc hơn.

Bà bầu Minh Hằng: Sắc đẹp rực rỡ, ngọt ngào ngày sinh nhật

Minh Hằng chia sẻ ảnh rạng rỡ chúc mừng sinh nhật mới

Mẹ bầu Minh Hằng ngày càng được khán giả khen ngợi về nhan sắc của mình. Sau nhiều năm hẹn hò kín đáo, Minh Hằng đã kết hôn với doanh nhân Quốc Bảo vào tháng 6/2022. Cho đến nay, diễn viên 8x vẫn giữ kín hình ảnh chồng, người đã lớn tuổi hơn cô 10 tuổi. Cô đã chia sẻ rằng việc giữ kín hình ảnh này nhằm tôn trọng quyết định và sự riêng tư của người đó. Gần đây, cặp đôi đã tổ chức kỷ niệm 1 năm ngày cưới của mình trên bãi biển.

Minh Hằng và chồng hạnh phúc đang háo hức chờ đón sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình.